Quảng cáo

Chính thức: Thêm một cầu thủ được Arsenal gia hạn thành công

Thứ sáu, 25/11/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau trường hợp của Bellerin, đội chủ sân Emirates vừa gia hạn thành công với sao trẻ Emiliano Martinez - thủ thành dự bị của Arsenal.

Player Loading...

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất lịch sử đại chiến MU - Arsenal

Theo báo chí Anh, CLB Arsenal vừa hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Emiliano Martinez. Đây chính là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Wenger ở vị trí thủ môn sau  Petr Cech và David Ospina. Với việc ‘trói chân’ thành công ngôi sao Argentina, đội bóng thành London sẽ không phải lo ngại việc tìm một thủ thành dự bị trong những mùa giải tới.

Emiliano Martinez, arsenal, pháo thủ, wenger, emirates, ngoại hạng anh

Emiliano Martinez được Arsenal ký hợp đồng mới

Emiliano Martinez gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal vào năm 2010 từ CLB Independiente. Thủ thành này đã ra mắt “Pháo thủ” vào năm 2012 ở trận đấu với Coventry City. Người gác đền này cũng góp mặt trong chiến thắng “lịch sử” với tỷ số 7-5 của Arsenal trước Reading ở League Cup năm 2012.

Theo đánh giá của các đồng đội, Emiliano là một cầu thủ chăm chỉ và có năng lực. Và  vì thế, HLV Wenger muốn biến anh trở thành một thủ môn tầm cỡ trong tương lai. Việc cam kết gắn bó lâu dài với Emiliano  của Arsenal cũng là món quà mà Pháo thủ muốn giành cho thủ môn này sau những năm tháng gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Phát biểu sau khi hoàn tất hợp đồng, Emiliano Martinez đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục được cống hiến cho Arsenal. Thủ thành người Argentina cho biết: “Tôi đã ở đây được 6,7 năm rồi và việc được tiếp tục gắn bó với Arsenal là điều tuyệt vời với tôi cũng như gia đình”.

Emiliano Martinez chính là cầu thủ thứ hai được Arsenal gia hạn hợp đồng sau trường hợp của Hector Bellerin hồi đầu tuần. Tuy vậy, mục tiêu trước mắt của HLV Wenger vẫn là thuyết phục Sanchez và Ozil ở lại. Đây đều là những cầu thủ trụ cột và có tác động lớn tới cuộc đua vô địch của đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Emiliano Martinez arsenal pháo thủ wenger emirates ngoại hạng anh
Xem thêm