Quảng cáo

Chuyên gia nhận định HAGL chưa đủ 'chín' để hạ SLNA

Thứ sáu, 17/03/2017 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã nhận định đội bóng của bầu Đức khó tạo nên bất ngờ trong chuyến hành quân tới sân Vinh sắp tới.

Player Loading...

Highlights: HAGL 0-2 Khánh Hòa (Vòng 9 V-League 2017)

Tại vòng 10 V-League 2017, CLB HAGL sẽ có cuộc hành quân ra Bắc làm khách trên sân Vinh của SLNA. Kể từ khi lứa cầu thủ của Công Phượng, Văn Toàn được đôn lên đá chính tại V-League, SLNA chưa khi nào là một đối thủ dễ chịu với họ. Tại V-League 2015, đoàn quân vừa trưởng thành từ ĐT U19 Việt Nam của bầu Đức đã phải nhận trận thua 0-2 tâm ‘phục khẩu phục’ trên sân khách. Ở mùa giải 2016 vừa rồi, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn cũng tiếp tục trắng tay khi để thua 0-1 trước SLNA sau pha lập công duy nhất của ngoại binh Odat Marshal.

Nói về trận đấu sắp tới, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh nhận định HAGL vẫn chưa có đủ kinh nghiệm để hạ đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng.  Ông Vinh cho biết: “HAGL sẽ gặp vô vàn khó khăn khi làm khách trên sân Vinh. Mặc dù nhiều cầu thủ trẻ nhưng SLNA có lực lượng không quá kém cỏi so với HAGL. Lợi thế của SLNA chính là ngoại binh. Nếu giải bài toán tốt về phong độ của ngoại binh thì SLNA sẽ có cơ hội lớn để giành ba điểm.

HAGL chưa đủ kinh nghiệm để có thể tạo nên một kết quả khả trên sân Vinh. Họ vẫn còn quá trẻ và có những tiến bộ so với những năm trước đây nhưng họ chưa đủ độ chín để có thể áp đặt đối phương và giành kết quả như mong muốn. HAGL còn thiếu ở chỗ, họ không có ngoại binh chất lượng”.

Sau hai thất bại liên tiếp trên sân nhà trước hai đối thủ ngang cơ là TP HCM và Khánh Hòa, HAGL đang bộc lộ nhiều vấn đề về đội hình, lối chơi. Việc hai trụ cột ở hàng thủ là A Hoàng cũng như Đăng Tuấn vắng mặt ở vòng này cũng khiến đội bóng phố Núi đang gặp những thách thức không nhỏ ở trận đấu tới. Tuy nhiên, đối thủ của họ hiện tại cũng không có được phong độ ổn định. Lúc này, đội bóng xứ Nghệ đang đứng dưới HAGL khi chỉ có được 2 chiến thắng cũng như 3 trận hòa và 4 lần thất bại. Vì vậy, một kết quả hòa có lẽ sẽ là điều chấp nhận được với thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn lúc này.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra trên sân Vinh vào lúc 16h30 chiều mai 18/3. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl v-league Bóng đá Việt Nam tin nóng V League bóng đá V League slna slna vs hagl chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh bầu đức hlv nguyễn quốc tuấn
Xem thêm