Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/8: Arsenal sắp đón tân binh, Chelsea chia tay cầu thủ

Chủ nhật, 21/08/2016 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp đón tân binh, Barca sắp có thủ môn mới, Chelsea theo đuổi hậu vệ Bundesliga,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 21/8.

Nội dung chính

Arsenal sắp đón tân binh

Sau trận hòa Leicester, HLV Wenger đã mạnh miệng tuyên bố ông sẽ mang thêm một vài cầu thủ về Emirates trong mùa hè này. Và dường như điều đó sắp trở thành sự thật khi Giáo sư người Pháp đang sắp có trong tay chữ ký của hậu vệ Shkodran Mustafi.

Tờ SunSport cho biết, trung vệ người Đức sẽ tới London để kiểm tra y tế vào ngày mai, thứ Hai 22/8. Nếu trung vệ 24 tuổi này vượt qua buổi kiểm tra y tế, “Pháo thủ” sẽ tuyên bố hợp đồng ngay sau đó.

Arsenal, Mustafi, Mustafi tới Arsenal, Mustafi, Arsenal, Roberto Soriano, Valencia,Tây Ban Nha, hậu vệ Mustafi, la liga, ngoại hạng anh, pháo thủ, wenger, premier league, bầy dơi, emirates

Arsenal sắp sở hữu trung vệ Mustafi

Chelsea chia tay cầu thủ

Tờ Goal.com đã xác nhận, tiền vệ người Colombia, Juan Cuadrado đã trở lại Juventus theo dạng cho mượn. Được biết, cầu thủ 28 tuổi này đã không thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức tại Chelsea và đã được đội bóng này đem cho Juventus mượn thêm một mùa giải kèm điều khoản mua đứt. 

Barca sắp có thủ môn mới

Sau khi đồng ý để thủ thành kỳ cựu Claudio Bravo tới Man City, đội chủ sân Nou Camp đã lựa chọn được gương mặt thay thế. Theo tờ De Telegraaf (Hà Lan) tiết lộ, thủ thành Jasper Cillessen đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng nhà ĐKVĐ La Liga. Được biết, thương vụ này sẽ sớm được công bố trong vài ngày nữa.

Lukaku ở lại Everton

Daily Mirror đưa tin, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức khước từ cơ hội trở lại Stamford Bridge thi đấu cho Chelsea để gắn bó với Everton thêm ít nhất một mùa giải. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ, "The Toffees" sẽ phải nâng mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần cho Lukaku trong thời gian sắp tới.

Atletico ra điều kiện khó cho Arsenal vụ Jose Gimenez

Trước việc Arsenal đang theo đuổi trung vệ trẻ Jose Gimenez, CLB Atletico Madrid đã lên tiếng. Theo đó, "Rojiblancos" tuyên bố sẽ chỉ để sao mai người Uruguay đến sân Emirates nếu HLV Wenger để Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea theo đuổi hậu vệ Bundesliga

Theo tờ Mirror, The Blues đang theo đuổi hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Ngôi sao 23 tuổi này đã có nhiều năm thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Wolfsburg. Ricardo được đánh giá là mẫu cầu thủ có lối đá kỹ thuật nhưng lại không thiếu yếu tố mạnh mẽ. Cùng với đó, tốc độ nhanh nhẹn và thể lực dồi dào giúp anh đủ sức lên công về thủ nhịp nhàng. Không chỉ Chelsea, Real Madrid và Roma cũng từng quan tâm tới hậu vệ này.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 21/8 Arsenal sắp đón tân binh Chelsea chia tay cầu thủ Barca Arsenal pháo thủ wenger barca conte chelsea tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm