Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/8: HLV Mourinho tiếp tục lên tiếng về tương lai Rashford

Chủ nhật, 28/08/2016 07:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho tiếp tục lên tiếng về tương lai Rashford, Valencia hỏi mua sao M.U, Harry Kane chốt tương lai,.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 28/8.

Valencia hỏi mua sao M.U

Tờ Sport (TBN) mới đây đã cho biết, sau khi chấp thuận bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Arsenal với giá 35 triệu bảng, CLB Valencia đã gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Marcos Rojo tới M.U để lấp vào chỗ trống mà Mustafi để lại. Được biết, Bầy dơi sẵn sàng chi ra 12 triệu euro cho thương vụ này. Hiện tại, cựu cầu thủ Sporting cũng không có chỗ đứng tại Old Trafford và có thể Quỷ đỏ sẽ chấp nhận đề nghị trên.

Rashford vẫn không được đảm bảo vị trí

Đóng vai người hùng trong chiến thắng 1-0 của Man Utd trên sân của Hull City, Rashford đã nhận được không ít những lời khen ngợi của báo giới và NHM. Tuy nhiên, theo HLV Mourinho, điều đó vẫn chưa thể giúp cho sao trẻ người Anh kiếm được một suất thi đấu chính thức tại Old Trafford.

HLV Mourinho lên tiếng về tương lai Rashford, Valencia hỏi mua Rojo, Harry Kane,tin tức chuyển nhượng 28/8, tin tức chuyển nhượng, tổng hợp tin chuyển nhượng, quỷ đỏ, MU, ngoai hạng anh, premier league, HLV Mourinho, jose mourinho, man utd, arsenal, wenger, chelsea, conte, man city, pep guuardiola

HLV Mourinho chưa thể trao cho Rashford suất đá chính

“Không phải vì cậu ấy ghi bàn thắng quyết định mà tôi thay đổi suy nghĩ. Bạn không thể bỏ rơi những cầu thủ khác khi họ vẫn thi đấu tốt. Ibra là một cầu thủ tuyệt vời. Không những là một cây săn bàn hiệu quả, cậu ấy còn phối hợp với các cầu thủ khác, tạo khoảng trống cho đồng đội. Đội bóng có thể xuất phát một vài trận đấu mà không có Zlatan nhưng khi ấy, cầu thủ thay thế phải thực sự thi đấu thuyết phục”, HLV Mourinho cho biết.

Harry Kane lên tiếng về tương lai

Mới đây, chân sút Harry Kane đã bất ngờ lên tiếng về kế hoạch tương lai tại Tottenham. Theo đó, tuyển thủ người Anh muốn được cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane thêm nhiều mùa giải nữa. "Tôi đang được chơi bóng ở một trong những CLB tốt nhất, bên cạnh một vị HLV tốt nhất. Tôi sẽ gắn bó với Spurs cho đến khi CLB không cần tôi nữa". Trước đó, chân sút sinh năm 1993 từng được Inter hỏi mua với giá 30 triệu euro.

Man xanh sốt sắng tìm bến đỗ mới cho Joe Hart

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, CLB Man City đang tích cực tìm kiếm một bến đỗ mới cho Joe Hart trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Thậm chí, đội bóng nửa xanh thành Manchester còn sẵn sàng chịu 75% mức lương, tương đương 90 nghìn bảng mỗi tuần cho bất kỳ CLB nào muốn mượn thủ thành người Anh. 

 

Arsenal và Chelsea theo đuổi sao Inter Milan

Đại diện của Marcelo Brozovic cho biết, cả hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Croatia trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Trên thực tế, Inter cũng đang chờ đợi những lời đề nghị có giá sau khi đã chiêu mộ hai cầu thủ Gabriel 'Gabigol' Barbosa và Joao Mario.

HLV Pellegrini có bến đỗ mới

Không lâu sau khi rời Man City, HLV Manuel Pellegrini đã chính thức tìm được một công việc thích hợp tại giải VĐQG Trung Quốc. Theo đó, vị chiến lược gia từng vô địch Premier League sẽ trở thành HLV trưởng của CLB Hebei China Fortune. Tại đây, ông sẽ được làm việc cùng các ngôi sao một thời như Ezequiel Lavezzi, Gervinho, Stephane Mbia, Gael Kakuta và Ersan Gulum.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mourinho lên tiếng về tương lai Rashford Valencia hỏi mua Rojo Harry Kane tin tức chuyển nhượng 28/8 tin tức chuyển nhượng tổng hợp tin chuyển nhượng quỷ đỏ MU ngoai hạng anh premier league HLV Mourinho jose mourinho man utd arsenal wenge
Xem thêm