Quảng cáo

Công thủ đều tỏa sáng, Man City lên đầu bảng

Thứ bảy, 28/11/2015 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Với đội hình mạnh hơn và đang khao khát chiến thắng sau 2 thất bại gần đây, không khó để Man xanh giành trọn 3 điểm trước Southampton tại Etihad tối thứ Bảy 28/11.

Video clip bàn thắng: Man City - Southampton (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Hai trận gần đây, Man City đều nếm mùi thất bại trước các đội bóng mạnh. Bước vào trận đấu cuối tuần này với Southampton, thầy trò HLV Pellegrini đã lên dây cót tinh thần và quyết tâm giành chọn 3 điểm. Và trước một đối thủ tầm trung như The Saints, họ càng có lý do làm điều đó.

Thể thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Southampton lúc 22h00 ngày 28/11, trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại Hạng Anh.

Man City đã có được chiến thắng trước Southampton  

Dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man xanh đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên phải tới phút thứ 20, lưới của Southampton mới bị rung lên sau pha phối hợp tấn công đẹp mắt của bộ đôi tân binh tài năng Sterling và Bruyne. Bị dẫn bàn, các vị khách đã dồn lên tấn công và suýt chút nữa họ đã có bàn thắng gỡ hòa sau một cú sút bóng đập trúng xà ngang bật ra. Tuy nhiên, hi vọng đó đã nhanh chóng bị dập tắt sau cú dứt điểm quyết đoán cuối hiệp 1 của Fabian Delph buộc thủ thành Stekelenburg lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp hai, với quyết tâm mang về một điểm, Southampton cũng đã có được điều mình muốn khi Shane Long bật cao đánh đầu ở phút thứ 49 rút ngắn tỷ số cách biệt xuống còn một bàn.Sau bàn thắng đó, trận đấu đã nhanh chóng trở nên hấp dẫn hơn với những tình huống tấn công nguy hiểm của các cầu thủ áo đỏ và đặt khung thành thủ môn dự bị Caballero luôn trong tình trạng nguy hiểm. Đúng lúc này, bản lĩnh của một đội bóng cửa trên đã lên tiếng. Phút 69, pha lên bóng nhanh của "The Citizens" giúp họ có bàn thứ 3. Bruyne chuyền như đặt để Kolarov lập công bằng một cú ra chân quyết đoán.

Thắng 3-1, Man City tạm thời đã leo lên ngôi đầu BXH và chờ đợi một tin vui ở cặp đối đầu giữa Leicester và Man Utd ngay sau đó.

 

Đội hình ra sân:

Man City: Caballero, Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Delph, Fernandinho, De Bruyne, Toure, Sterling, Aguero.

Dự bị: Fernando, Bony, Jesus Navas, Silva, Clichy, Wright, Iheanacho.

Southampton: Stekelenburg, Yoshida, Fonte, van Dijk, Bertrand, Wanyama, Romeu, Steven Davis, Ward-Prowse, Mane, Long.

Dự bị: Kelvin Davis, Clasie, Tadic, Martina, Juanmi, Ramirez, Caulker.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City 3-1 Southampton tỷ số Man City 3-1 Southampton kết quả Man City 3-1 Southampton tỷ số trận đấu Man City 3-1 Southampton kết quả trận đấu Man City 3-1 Southampton
Xem thêm