Quảng cáo

C.Ronaldo tiết lộ đối thủ đáng sợ nhất trong sự nghiệp

Thứ sáu, 28/10/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiết lộ danh tính đối thủ mà anh cảm thấy thực sự e ngại trong sự nghiệp.

Player Loading...

VIDEO: Lý do fan bóng đá cho rằng Ronaldo đã hết thời

Trong suốt hơn một thập kỷ chinh chiến của mình, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gặp không ít những đối thủ khó chịu ở cả cấp độ CLB lần ĐTQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, người để lại ấn tượng sâu đậm nhất với CR7 chỉ có một, và trong một chia sẻ mới nhất, danh tính của người này đã được tiết lộ.

siêu sao người Bồ Đào Nha, C.Ronaldo, Ronaldo, real madird, man utd, MU, quỷ đỏ, CR7, hậu vệ Ashley Cole,Ashley Cole, Arsenal, Chelsea

Ronaldo cho rằng Ashley Cole là mẫu hậu vệ mình e ngại nhất

Theo đó, Ronaldo khá e ngại hậu vệ Ashley Cole, người từng khiến CR7 cảm thấy không hề dễ chịu trong những năm đầu tại Old Trafford. Anh cho biết: “Trước đây, tôi đã có những màn so tài rất thú vị với Ashley Cole. Anh ấy gần như không để cho đối phương có một giây để thở dựa vào nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ đáng kinh ngạc, cùng chất quái và không ngại đá rắn nếu cần. Đối đầu với mẫu hậu vệ cứng đầu như Ashley chưa bao giờ là điều dễ dàng cả”.

Trong 6 mùa bóng khoác áo Manchester Utd, chắc chắc Ronaldo đã không ít lần giáp mặt hậu vệ Ashley Cole khi ngôi sao này thi đấu cho hai đội bóng thành London là  Arsenal và Chelsea. Và có lẽ, Ashley Cole đã khiến CR7 thực sự cảm thấy mệt mỏi khi kèm chặt ngôi sao nguy hiểm này bên phía Quỷ đỏ.

Dù khen ngợi Ashley Cole, Ronaldo vẫn không quên nói tốt về đồng đội Pepe, người đang sát cánh bên anh tại Real Madrid cũng như ở ĐTQG Bồ Đào Nha. "Pepe là đồng đội mà tôi luôn muốn có ở bên cạnh trong một cuộc chiến. Anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời và luôn hết mình trên sân cỏ", Ronaldo chia sẻ.

Trong thời gian gần đây, Ronaldo cũng thường xuyên có những tâm sự với báo giới. Mới đây, chân sút kỳ cựu này đã thừa nhận rằng Sir Alex chính là người có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Anh nói: “Tôi xem Sir Alex như người cha của mình vậy. Mọi HLV đều quan trọng với tôi. Nhưng khi tới Real Madrid, tôi đã là cầu thủ trưởng thành còn khi cập bến M.U, tôi vẫn là đứa trẻ. Tất cả đều sẽ choáng ngợp khi đầu quân cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Khi ấy, bạn cần những người như Sir Alex”.

XEM THÊM

- HLV Ancelotti tiết lộ đầy bất ngờ về Cristiano Ronaldo

- Điểm tin 28/10: Mahrez vượt Ronaldo và Messi, Rooney sang MLS?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
siêu sao người Bồ Đào Nha C.Ronaldo Ronaldo real madird man utd MU quỷ đỏ CR7 hậu vệ Ashley Cole Ashley Cole Arsenal Chelsea
Xem thêm