Quảng cáo

Danh sách rút gọn Cầu thủ M.U xuất sắc nhất mùa giải: Ai được nêu tên?

Thứ hai, 25/04/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Danh sách rút gọn cầu thủ M.U hay nhất mùa giải 2015/16 được trang Goal.com công bố mới đây đã khiến các fan Quỷ đỏ cảm thấy khá hợp lý.

Sau những thương vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ hồi đầu mùa, Man Utd đã được kỳ vọng rất nhiều trong cuộc đua tìm lại danh hiệu vô địch NHA ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với những nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan đã khiến Quỷ đỏ nước Anh không thể thực hiện được tham vọng này. Đã không ít lần, HLV Luis van Gaal đối mặt với nguy cơ bị sa thải từ BLĐ CLB sau chuỗi trận đấu kém cỏi. Tuy nhiên, những người học trò tài năng của ông đã liên tục tỏa sáng để cứu ‘Ngài Tulip thép’ khỏi những ‘bàn thua’ trông thấy. Vậy họ là những ai? Tờ Goal đã đưa ra thống kê chi tiết 3 gương mặt xứng đáng được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhât Man Utd ở mùa giải 2015/16.

1. David De Gea

Đã không ít lần, NHM Quỷ đỏ phải thừa nhận rằng De Gea chính là vị cứu tinh của M.U ở mùa giải này. Trong rất nhiều trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu bùng nổ để mang về những điểm số quan trọng cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Với khả năng phản xạ cùng những phán đoán khá chính xác của mình, De Gea đã từ chối không ít những cơ hội ngon ăn của các đối thủ. Sự chắc chắn của anh cũng chính là điểm tựa để các đồng đội thi đấu tự tin hơn trong những giai đoạn khó khăn của CLB, qua đó giúp Man Utd từng bước đạt được mục tiêu lọt vào top 4 NHA và vô địch FA Cup sau 12 năm dài chờ đợi.

HLV Van Gaal,M.U, man utd, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, old trafford,Van Gaal, luis Van Gaal, David De Gea, Chris Smalling,Anthony Martial

De Gea, Smalling và Martial là 3 cái tên trong danh sách rút gọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U

2. Chris Smalling

Bất chấp phong độ phập phù của hàng thủ Quỷ đỏ ở mùa giải này song Chris Smalling vẫn được xem là thủ lĩnh của hàng phòng ngự với việc cho thấy những ưu điểm của thể hình, tốc độ và nhãn quan chiến thuật. Dù chưa thể đạt được đẳng cấp của một Rio Ferdinand thời kỳ đỉnh cao phong độ song với Chris Smalling, các CĐV M.U cũng phần nào có được sự an tâm bởi lối chơi chắc chắn và hiệu quả của anh. Chính HLV Louis van Gaal cũng phải thừa nhận rằng Smalling sẽ là trụ cột không thể thay thể trong đội hình M.U trong nhiều mùa giải tới.

3. Anthony Martial

Ngôi sao người Pháp chính là dấu ấn lớn nhất mà vị chiến lược gia người Hà Lan tạo dựng tại Manchester trong mùa giải này. Từ một cái tên còn ít được biết tới, Martial đã bỗng chốc trở thành một niềm hi vọng của M.U với phong độ thi đấu ấn tượng với không ít những bàn thắng quý giá cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sự tỏa sáng của anh không những giúp HLV Van Gaal tránh được những làn song chỉ trích từ dư luận mà phần nào nó còn khiến người ta quên đi một Rooney đang sa sút phong độ hay một Depay chưa thể hòa nhập tại một giải đấu mới. Bàn thắng quý giá ở phút 90 mới đây của Martial vào lưới Everton cũng đã giúp cho Quỷ đỏ có mặt tại chung kết cúp FA sau 9 năm dài chờ đợi. Và NHM đang hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải để giúp Man Utd có thể thực hiện thành công hai mục tiêu mà họ đã đặt ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Van Gaal M.U man utd ngoại hạng anh quỷ đỏ old trafford Van Gaal luis Van Gaal David De Gea Chris Smalling Anthony Martial
Xem thêm