Quảng cáo

ĐHTB Ngoại hạng Anh vòng 8: Lần đầu của Walcott

Thứ hai, 17/10/2016 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu tuần này. Ngoại trừ trận đấu giữa Liverpool và M.U chưa diễn ra, dưới đây là đội hình 11 cầu thủ đã để lại những dấu ấn đậm nét sau vòng 8 Premier League 2016/17.

Thủ môn: Maarten Stekelenburg

Thủ thành của Everton đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với 2 lần cản phá thành công quả 11m của Kevin De Bruyne và Sergio Aguero, qua đó giúp đội bóng của anh kiếm được 1 điểm trên sân của ƯCV vô địch Manchester City.

Hậu vệ:

- César Azpilicueta: Hậu vệ cánh của Chelsea đã có một trận đấu cực hay trước nhà ĐKVĐ Leicester City. Anh đã có 9 pha tranh chấp thành công, qua đó góp phần giúp The Blues giữ sạch lưới.

- Steve Cook: Hậu vệ Bournemouth có tới 17 lần cản phá các tình huống tấn công của Hull City, nhiều hơn tất cả các đồng đội khác trên sân.

- Charlie Daniels: Ngôi sao của Bournemouth thể hiện phong độ chói sáng khi ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công.

- Kyle Naughton: Trung vệ Swansea là hậu vệ chơi nổi bật nhất bên Bầy thiên nga trong chuyến làm khách tới Emirates của Arsenal.

 

Tiền vệ:

- Ilkay Gundogan: Không thể giúp Man xanh có chiến thắng song Gundogan vẫn được đánh giá cao nhờ tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất trận đấu (lên tới 93,1%).

vòng 8 Premier League 2016/17, Premier League 2016/17, arsenal, man city, chelsea, ĐHTB ngoại hạng anh, walcott, ozil, gundogan

- Joe Allen: Tiền vệ Stoke City đang có phong độ cực cao. Bằng chứng là anh đã bàn thắng vào lưới Sunderland ở vòng đấu vừa qua. Đây cũng là pha lập công thứ 4 cho Stoke trong 3 trận đấu liên tiếp của Allen.

- Dele Alli: Sao trẻ người Anh đã mang về 1 điểm cho Spurs sau pha ra chân vào góc thấp bên phải khung thành West Brom cân bằng tỷ số 1-1.

- Mesut Ozil: Không chỉ tiếp tục đóng vai trò kiến tạo với 53/58 đường chuyền chính xác cho Arsenal, tiền vệ người Đức còn có pha bắt vô lê đẹp mắt giúp Pháo thủ có chiến thắng nhọc nhằn 3-2.

vòng 8 Premier League 2016/17, Premier League 2016/17, arsenal, man city, chelsea, ĐHTB ngoại hạng anh, walcott, ozil, gundogan

- Manuel Lanzini: Lanzini đóng vai người hùng khi mang về 3 điểm trọn vẹn cho West Ham trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace.

 

Tiền đạo: Walcott

Phong độ chói sáng trong trận đấu với Swansea City giúp Walcott lần đầu có cú đúp bàn thắng ở mùa giải năm nay. ‘Thần đồng một thời’ của bóng đá Anh cũng được đánh giá là 1 trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Arsenal, giúp đội chủ sân Emirates bắt kịp điểm số với Man City khi có cùng 19 điểm.

vòng 8 Premier League 2016/17, Premier League 2016/17, arsenal, man city, chelsea, ĐHTB ngoại hạng anh, walcott, ozil, gundogan

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng 8 Premier League 2016/17 Premier League 2016/17 arsenal man city chelsea ĐHTB ngoại hạng anh walcott ozil gundogan
Xem thêm