Quảng cáo

ĐHTB vòng 32 Ngoại hạng Anh: Sao Chelsea tạo bất ngờ

Thứ hai, 04/04/2016 23:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 cuối tuần qua của Chelsea trước Aston Villa, các ngôi sao Azpilicueta, Loftus- Cheek, Pedro và Pato đã có mặt trong ĐHTB vòng đấu thứ 32 của giải Ngoại hạng Anh.

Video bàn thắng: Aston Villa - Chelsea (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

1. Thủ thành Ben Foster (West Brom)

Ngôi sao người Anh đã có thêm một trận đấu xuất sắc trong màu áo West Brom. Ở trận hòa 0-0 trước Sunderland vừa qua, ngôi sao này đã có không dưới 5 pha cản phá, qua đó kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới của ‘The Baggies’ lên con số 11 ở mùa này.

2. Hector Bellerin (Arsenal)

Hậu vệ chạy cánh phải của Arsenal đang giữ được phong độ cao trong thời gian gần đây. Không những ghi bàn trong trận đấu với Watford, anh còn để lại dấu ấn trong 4 bàn thắng ở 3 trận đấu gần đây của Pháo thủ.

Chelsea,arsenal, liverpool, man utd, man city,ĐHTB vòng 32 Ngoại hạng Anh, vòng 32 Ngoại hạng Anh, wenger, van gaal, mourinho, klopp, guus hiddink

ĐHTB vòng 32 NHA theo bình chọn của Goal

3. Wes Morgan (Leicester)

Ngôi sao này đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng tại vòng 32 vừa qua. Không những làm tròn vai trò của một hậu vệ, cầu thủ này còn có một pha lên tham gia tấn công và đánh đầu dũng mãnh giúp Bầy cáo hạ gục Southampton với tỷ số 1-0.

4. Daley Blind (Man Utd)

Blind đã có một trận đấu tuyệt vời khi khóa chặt ‘ngòi nổ’ Lukaku của đội khách qua đó giúp Quỷ đỏ có thêm 3 điểm trọn vẹn tối Chủ Nhật vừa qua.

5. Cesar Azpilicueta (Chelsea) 

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một trận đấu hay tại Villa Park khi làm tốt cả nhiệm vụ tấn công và phòng thủ cho The Blues.

6. Ruben Loftus- Cheek (Chelsea)

Ngôi sao 20 tuổi có trận đấu đầu tiên cho Chelsea kể từ sau chiến thắng tại FA Cup trước MK Dons. Và anh đã đánh dấu sự trở lại không thể ấn tượng hơn với bàn thắng đầu tiên tại Premier League vào lưới Aston Villa.

7. Fernando (Man City)

Ngôi sao của Man xanh được chấm điểm khá cao sau hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn tại hàng tiền vệ và ghi bàn cho CLB.

8. Pedro (Chelsea)

Pedro là một trong số ít những cầu thủ Chelsea cho thấy sự khác biệt ở trận đấu với Aston Villa. Cựu sao Barca đã lập cú đúp bàn thắng qua đó trở thành cầu thủ thứ hai ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng ở mùa giải này.

9. Philippe Coutinho (Liverpool)

Coutinho đang dần trở thành niềm hi vọng mới tại sân Anfield với màn thi đấu chói sáng trong một tháng gần đây. Anh tiếp tục ghi bàn cho The Kop trong trận hòa trước Tottenham hôm thứ Bảy 2/4.

 

 

 

10. Alex Iwobi (Arsenal)

Sau pha lập công ở trận đấu với Everton, sao trẻ Iwobi của Arsenal lại tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Watford, qua đó giúp The Gunners hoàn trả thành công món nợ để thua tại FA Cup trước đối thủ này.

11.Pato (Chelsea)

64 ngày sau khi kí hợp đồng với Chelsea, chân sút một thời của ĐT Brazil Alexandre Pato cuối cùng cũng đã có cơ hội được thi đấu và không mất quá nhiều thời gian để anh  đã tỏa sáng bằng một bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp nhà ĐKVĐ đè bẹp chủ nhà Aston Villa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea arsenal liverpool man utd man city ĐHTB vòng 32 Ngoại hạng Anh vòng 32 Ngoại hạng Anh wenger van gaal mourinho klopp guus hiddink
Xem thêm