Quảng cáo

Điểm tin 26/5: Mourinho gọi điện chèo kéo trò cũ, Ancelotti tiết lộ sốc về Ibra

Thứ năm, 26/05/2016 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho gọi điện chèo kéo trò cũ, M.U chi đậm mua bản quyền hình ảnh Mourinho, Ancelotti tiết lộ sốc về Ibra,...là những tin tức thể thao nổi bật trưa 26/5.

Mourinho gọi điện chèo kéo trò cũ

Theo một nguồn tin từ nhà báo Italia, Emanuele Giulianelli, Người đặc biệt Jose Mourinho đã có một cuộc gọi điện cho anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Higuain là Nicola để thuyết phục chân sút người Argentina chia tay Napoli để gia nhập Man Utd trong mùa giải tới.

Theo nhà báo Giulianelli, Mourinho đã sẵn sàng trả cho Higuain mức lương 9 triệu bảng/năm nếu anh tới Manchester. Tuy nhiên việc không được tham dự đấu trường UEFA Champions League 2016/17 đang là một rào cản khiến Higuain chưa sẵn sàng tới Man Utd trong mùa hè tới.

Điểm tin thể thao 26/4,Tin thể thao nổi bật,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá,Bóng đá Việt Nam,ĐT Việt Nam,U21 Việt Nam,Tin tức thể thao nổi bật nhất,ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam,Ryan Giggs,mourinho,barca,tuấn anh,công phượng,xuân trường,higuain,Ancelotti

Mourinho vẫn muốn chiêu mộ trò cũ G.Higuain

Ancelotti tiết lộ sốc về Ibra

Trong quá khứ, HLV Ancelotti từng có thời gian làm thẩy của Ibra khi cả hai cùng làm việc tại PSG. Và ông đã phần nào hiểu được sự 'ngông nghênh' của tiền đạo này. Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Ý đã kể lại một chuyện vui mà ông đã nghe được từ Ibra: "Một lần tôi hỏi cậu ấy về Hernan Crespo, một tiền đạo xuất sắc, Ibra đã cho biết: Dĩ nhiên anh ta là một tiền đạo nhưng không tạo nên khác biệt. Chỉ có Messi, Ronaldo và tôi mới có thể tạo nên khác biệt mà thôi”, Carlo Ancelotti cho hay.

M.U chi đậm mua bản quyền hình ảnh Mourinho

Để giải quyết vướng mắc xung quanh bản quyền hình ảnh của HLV Mourinho với Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh, BLĐ M.U đang dự tính bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua lại bản quyền này từ đối thủ Chelsea. Được biết, vào năm 2005, The Blues đã đăng ký quyền khai thác hình ảnh của nhà cầm quân người Bồ lên Cục Sở hữu trí tuệ của Anh. Bản đăng ký này vẫn còn hiệu lực tới năm 2023 và đội chủ sân Stamford Bridge dĩ nhiên vẫn đang thu lợi từ các hoạt động có liên quan tới vị HLV này. 

Chính vì vậy không còn cách nào khác là Quỷ đỏ buộc phải mua lại quyền sở hữu hình ảnh Jose Mourinho từ Chelsea ngay trong thời gian tới để sớm có được nhà cầm quân này. Theo tờ Guardian, số tiền mà M.U bỏ ra chắc chắn sẽ không hề nhỏ và có thể sẽ lên tới hàng chục triệu bảng.

Tân binh đầu tiên của Arsenal nói gì trong ngày ra mắt?

Trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử CLB Arsenal, Granit Xhaka đã tỏ ra rất hạnh phúc khi chia sẻ trước báo giới. “Tôi vô cùng hạnh phúc khi có mặt ở đây. Với tôi, đây là giấc mơ trở thành sự thực. Tôi thích lối chơi của Arsenal. Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời...”, ngôi sao của Pháo thủ cho hay. Tại VCK EURO 2016 năm nay, Xhaka cũng được góp mặt trong màu áo ĐT Thụy Sĩ và chắc chắn NHM Arsenal trên khắp thế giới sẽ không bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng cầu thủ này thi đấu trong những trận đấu tới.

M.U và Real đứng đầu châu Âu về độ giàu có

Theo thống kê được hãng kiểm toán KPMG mới công bố, M.U và Real Madrid đang là hai đội bóng giàu nhất châu Âu với cùng 2,9 tỷ euro. Đứng sau họ lần lượt là hai 'ông lớn' châu Âu khác là CLB Barcelona (2,7 tỷ euro) và Bayern Munich (2,1 tỷ euro). Arsenal, Man City, Chelsea, Liverpool lần lượt đứng ở vị trí tiếp theo với tổng giá trị là 1,66 tỷ, 1,62 tỷ, 1,45 tỷ và 1,27 tỷ euro.

Trung vệ Skrtel sắp chia tay Liverpool

Theo một thông tin mới nhất được chính người đại diện của Martin Skrtel- ông Karol Csontoxac xác nhận, trung vệ Skrtel sẽ chia tay CLB vào mùa hè này. Ở tuổi 31, rất khó để tuyển thủ người Slovakia có thể giành một suất chính thức trước các đồng đội trẻ trung khác. Chính vì vậy, Skrtel đã xác định ra đi để có thể được thi đấu nhiều hơn. Trong sự nghiệp cầu thủ. Skrtel đã có 319 lần ra sân cho Liverpool trong 8 năm gắn bó với sân Anfield. Và anh cũng đã ghi được 18 bàn thắng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin thể thao 26/4 Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam U21 Việt Nam Tin tức thể thao nổi bật nhất ĐT Việt Nam đấu U21 Việt Nam Ryan Giggs mourinho barca tuấn anh công phượng xuân trường higuain Ancelotti
Xem thêm