Quảng cáo

Điểm tin chiều 13/2: Thêm một vị HLV chia tay V-League

Thứ bảy, 13/02/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thêm một vị HLV chia tay V-League, HLV Calisto để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam là những tin tức nổi bật trong bản tin thể thao chiều 13/2.

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T

BLĐ đội bóng Thủ đô vừa xác nhận, HLV Phan Thanh Hùng sẽ thôi không dẫn dắt HN.T&T sau 6 mùa giải gắn bó. Lý do được đưa ra là bởi sau một mùa giải áp lực, sức khoẻ không đảm bảo, nhà cầm quân người Đà Nẵng muốn nghỉ ngơi. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi mới đây HLV Phan Thanh Hùng vẫn cùng HN.T&T tham dự trận sơ loại thứ 3 AFC Champions League với Pohang Steelers ở Hàn Quốc.

Như vậy, sau khi chia tay ông Thanh Hùng, Hà Nội.T&T sẽ đôn HLV Phạm Minh Đức lên cầm quân. Nhà cầm quân trẻ này được cho là phù hợp nhất, khi từng dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ nòng cốt của HN.T&T mùa giải tới vô địch giải U.21 QG vừa qua.

V-League, HLV Calisto, hlv  đtqg, hà nội T&T, võ huy toàn, bình dương, HAGL, bầu Đức

HLV Phan Thanh Hùng cùng bầu Hiển nâng cao chức vô địch V-League 2010

HLV Calisto để ngỏ khả năng trở lại Việt Nam

Sau khi sa thải HLV Miura, VFF đang gấp rút tìm kiếm người mới thay thế và HLV Calisto cũng là một gương mặt rất tiềm năng cho vị trí đó. Với thời gian 10 năm làm việc tại Việt Nam, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hoàn toàn xứng đáng để trở lại với cương vị cũ. Ông cũng để ngỏ khả năng quay trở lại Việt Nam làm việc trong một cuộc trả lời báo chí.

“Hiện tại, tôi không huấn luyện đội nào cả. Tôi mới nhận lời giảng dạy một lớp học tại Hiệp hội Huấn luyện viên (HLV) quốc gia, đồng thời tôi làm bình luận viên cho kênh truyền hình quốc gia Bồ Đào Nha”, thầy Tô chia sẻ.

Trọng Hoàng chúc may mắn đến Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường

Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ Trọng Hoàng của B.Bình Dương đã gửi lời chúc Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường sẽ thành công trong màu áo các đội bóng mới.

“Tôi muốn gửi lời chúc may mắn đến các đàn em như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh - những cầu thủ trẻ sẽ ra nước ngoài thi đấu. Họ giống như là những “đại sứ thiện chí” của BĐVN. Họ sẽ gặp nhiều may mắn, thể hiện được năng lực bản thân, tạo ấn tượng tốt đẹp khi chơi bóng ở nước ngoài để rồi quay trở về đóng góp cho BĐVN”. Trọng Hoàng cho biết.

B.Bình Dương đặt mục tiêu bảo vệ thành công cú ăn 3

Trao đổi với báo chí ngày khai xuân, Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết mục tiêu của đội bóng trong năm 2016 là sẽ bảo vệ thành công chiến tích giành trọn vẹn các danh hiệu của bóng đá Việt Nam như năm 2015.

Ở mùa giải 2016, lãnh đạo CLB mong muốn đội bóng tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới, đặc biệt là thể hiện thành tích tốt hơn ở đấu trường AFC Champions League 2016.

Võ Huy Toàn quyết giành QBV Việt Nam 2016

Lỡ hẹn với VCK U23 châu Á, nhưng tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu  cao trong năm 2016 là giành QBV Việt Nam. Trao đổi với báo chí về ước mong trong năm Bính Thân, Võ Huy Toàn cho biết: “Đối với bản thân, tôi mong muốn điều đầu tiên trong năm mới là mình sẽ có thật nhiều sức khỏe để vượt qua tình trạng chấn thương hiện tại”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League HLV Calisto hlv đtqg hà nội T&T võ huy toàn bình dương HAGL bầu Đức
Xem thêm