Quảng cáo

Điểm tin chiều 2/1: U23 Việt Nam bị lạc đường, VFF chốt lịch Ronaldo sang Việt Nam

Thứ bảy, 02/01/2016 13:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U23 Việt Nam lạc đường, VFF chốt lịch Ronaldo sang Việt Nam là hai thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin trưa 2/1 của Thể thao 247.

U23 Việt Nam lạc đường

Do không thông thạo đường xá nên lái xe của U23 Việt Nam đã đi nhầm đường và mất không ít thời gian để có thể đưa đội tuyển tới sân tập ngày 1/1. Kết quả là thầy trò Miura đã tới sân tập của CLB thể thao Al Ahli muộn hơn dự kiến dù khoảng cách từ Khách sạn 4 sao Holliday Villa tới đây chỉ khoảng 10 phút chạy xe. Bù lại, mặt cỏ rất đẹp tại sân tập của Al Ahli đã khiến các cầu thủ quên đi lo âu và hào hứng nhập cuộc trở lại.

U23 Việt Nam,VFF,Ronaldo sang Việt Nam,Ronaldo,vck u23 châu á, qatar, dt việt nam, hlv miura, tuấn anh, công phượng, xuân trường, bầu đức, u23 yemen, u23 nhật bản, chấn thương, thể lực, ngôi sao brazil,brazil

Các cầu thủ U23 Việt Nam tự tin trong ngày tập đầu tiên

Trong buổi tập đầu tiên trên đất Qatar, HLV Miura chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, nhả khối lượng vận động bằng các bài tập chạy để giảm sức ì. Theo dự kiến, toàn đội sẽ có ‘quân xanh’ chất lượng đầu tiên vào ngày 4/1 tới là U23 Yemen, đội tuyển cũng sẽ tham dự VCK U23 châu Á. Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu giao hữu nữa ngày 7/1 gặp ĐT Nhật Bản trước khi HLV Miura chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ dự giải.

VFF chốt lịch Ronaldo sang Việt Nam

Được biết, tối ngày 1/1 vừa qua, tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã thông báo lễ ký kết sự kiện Các ngôi sao Brazil sang Việt Nam sẽ sớm được hoàn tất ngay trong tháng 1 này. Trước đó, hồi tháng 10/2015, báo giới Việt Nam đồng loạt đưa tin một đơn vị có uy tín đang trong quá trình thương thảo, đảm phán để mời đội tuyển các Ngôi sao Brazil sang Việt Nam thi đấu vào trung tuần tháng 4/2016.

U23 Việt Nam,VFF,Ronaldo sang Việt Nam,Ronaldo,vck u23 châu á, qatar, dt việt nam, hlv miura, tuấn anh, công phượng, xuân trường, bầu đức, u23 yemen, u23 nhật bản, chấn thương, thể lực, ngôi sao brazil,brazil

Ronaldinho thi đấu tại Mỹ Đình ngày 1/8/2008

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình và được các kênh Fox Sports, Eurosports, Youtube… tường thuật trực tiếp. Đội hình những ngôi sao Brazil có thể gồm những tên tuổi lừng lẫy trong thập niên trước như Ronaldo béo, Rivaldo, Romario, Cafu, Kaka, Bebeto, Denilson, Lucio… Đây là tập thể những cầu thủ trụ cột đã từng đưa Selecao lên ngôi vô địch World Cup năm 1994 và 2002. Dẫn dắt họ là ông Carlos Dunga, HLV hiện tại của ĐTQG Brazil.

U23 tạm quên đi nỗi lo chấn thương

Tình hình chấn thương của U23 Việt Nam đang có những tín hiệu khả quan khi hầu hết các cầu thủ đều đang có thể lực tốt nhất chuẩn bị cho những trận đánh lớn. Các trường hợp gặp vấn đề sức khỏe còn lại như Tuấn Anh, Mạnh Hùng hay Hoàng Lâm đều đã trở lại tập luyện trong buổi tập chiều qua 1/1. Nhiều khả năng, những cầu thủ này có thể sẽ tập luyện với cường độ cao ở những buổi tới. Thời tiết nắng nóng nhưng mát mẻ về đêm cũng khiến các cầu thủ có được sự hưng phấn trong các bài tập. Kết thúc buổi tập đầu tiên, HLV Miura đã tỏ ra rất hài lòng về chất lượng mặt sân cũng như điều kiện ăn ở, sinh hoạt của đội tuyển.

Quý Phước sẽ được đi tập huấn

Đó là khẳng định của ông Đặng Đông Hải - Giám đốc trung tâm huấn luyện - đào tạo VĐV thành phố Đà Nẵng khi nhắc đến trường hợp của kình ngư trẻ tuổi Hoàng Quý Phước. “Nếu không có gì cản ngại, kình ngư Hoàng Quý  Phước sẽ sang Hungary tập huấn dài hạn trong năm 2016 này. Mục đích thiết thực của chuyến tập huấn là giúp Phước bảo vệ được thành tích tại đấu trường SEA Games”, ông Hải chia sẻ.

Lý giải về quyết định này, vị giám đốc Trung tâm huấn luyện VĐV Đà Nẵng cho rằng Hungary có rất đông người Việt Nam sinh sống và làm việc. Đặc biệt, người đứng đầu Hiệp hội người Việt tại đây đang là một quan chức thể thao của Hungary và phụ trách lĩnh vực tập luyện. Vì thế, Quý Phước sẽ hỗ trợ tối đa về điều kiện ăn ở cũng như tập luyện. Từ trước đến nay, lực sĩ Trần Lê Quốc Toàn của Đà Nẵng cũng gặp nhiều thuận lợi khi sang Hungary tập huấn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam VFF Ronaldo sang Việt Nam Ronaldo vck u23 châu á qatar dt việt nam hlv miura tuấn anh công phượng xuân trường bầu đức u23 yemen u23 nhật bản chấn thương thể lực ngôi sao brazil brazil
Xem thêm