Quảng cáo

Điểm tin M.U: HLV Van Gaal có thể chia tay Man United vì vợ, Rooney được ví như Aguero

Thứ hai, 27/07/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal có thể chia tay Man United vì vợ, Rooney được ví như Aguero là những thông tin trong phần Điểm tin M.U ngày hôm nay 27/7.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong trận Real 4-1 Man City

HLV Van Gaal có thể chia tay Man United vì vợ

Chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết ông có thể sẽ rời đội bóng giàu truyển thống của xứ sở sương mù vào năm 2017 sau khi chấm dứt bản hợp đồng có thời hạn 3 năm mà hai bên đã kí kết.

Khi được hỏi về vấn đề sẽ gia hạn hợp đồng tại Old Trafford, vị thuyền trưởng 63 tuổi này cho biết: “Tôi có thể sẽ không tiếp tục làm công tác huấn luyện tại Manchester được nữa. Bởi vì tôi đã hứa với vợ tôi sẽ về hưu sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB. Tôi đã hứa sẽ đi du lịch với bà ấy. Ban đầu, tôi dự định sẽ nghỉ hưu khi 55 tuổi, tuy nhiên, như các bạn thấy tôi vẫn đang làm việc và tuần tới sẽ là tròn 64 lần sinh nhật của mình. Báo chí từng đặt câu hỏi sao tôi không sang Qatar để kiếm nhiều tiền hơn. Đó là vì tình yêu nơi này và tình yêu với Premier League. Đó là lí do vì sao tôi đã có mặt ở đây”.

HLV Van Gaal có thể chia tay Man United vì vợ, Rooney được ví như Aguero là những thông tin trong phần Điểm tin M.U ngày hôm nay 27/7

Ronaldo là mẫu tiền đạo mà tất cả các HLV đều muốn sở hữu

Ronaldo được khen ngợi

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ đã được khen ngợi khi HLV Luis Van Gaal coi anh như mẫu tiền đạo mà M.U đang muốn sở hữu trong cuộc tranh đua danh hiệu đầy quyết liệt với các đối thủ khác.

Nhà cầm quân xứ hoa Tuy-líp đã chia sẻ rằng: “Tôi luôn hình dung được màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo trong mỗi trận đấu. Cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất thích mẫu tiền đạo như vậy”.

 

 

Ông nhận xét thêm: “Để đoạt danh hiệu tại đấu trường châu Âu, Man United cần những tiền đạo xuất sắc. Lấy ví dụ, ở Bayern Munich có sự xuất hiện của cặp đôi Franck Ribery và Arjen Robben; Chelsea với Eden Hazard và Willian; Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale; Barca gồm Neymar và Lionel Messi. Nhưng Man United lại đang thiếu điều đó”.

“Chúng tôi cần tốc độ và sự sáng tạo trên hàng công. Tôi luôn muốn Di Maria ở lại tuy nhiên, sẽ không chắc về điều đó.Young và Mata đã hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn và kiến tạo nhưng ra sân chơi Champions League họ cần tốc độ và thể lực hơn nữa. Đó là lí do vì sao tôi đang mong muốn một tiền đạo chất lượng mùa hè này”. HLV Van Gaal cho biết.

Rooney được ví như Aguero

Rooney hiện là tay săn bàn số 1 của Quỷ đỏ với 14 bàn thắng ghi. Tuy nhiên HLV Van Gaal cho rằng cầu thủ 29 tuổi này nên rèn luyện khả năng phối hợp với các đồng đội khác nếu anh ấy muốn trở thành một tiền đạo đẳng cấp.

“Sergio Aguero của Man City ghi 32 bàn thắng sau 42 lần ra sân cho Man City mùa giải trước. Rooney sẽ phải ghi số bàn thắng ít nhất là bằng Sergio Aguero. Anh ấy là tiền đạo sáng giá của Man United. Đó là điều anh ấy phải làm nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng anh ấy có thể hoàn thành tốt mục tiêu đó. Rooney chia sẻ rằng anh ấy có thể ghi ít nhất 25 bàn thắng ở 1 mùa giải. Và bạn biết đấy, khi sở hữu một cầu thủ với khả năng săn bàn như vậy, tôi đã là một HLV giỏi hơn nhiều người rồi”. HLV Van Gaal đánh giá.

Tại mùa giải 2011- 2012, dưới thời Sir Alex, “gã Sherk” đã ghi hơn 25 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

HLV Van Gaal có thể chia tay Man United vì vợ, Rooney được ví như Aguero là những thông tin trong phần Điểm tin M.U ngày hôm nay 27/7

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm