Quảng cáo

Đồng hương Ibra chính thức lên tiếng về việc gia nhập M.U

Thứ tư, 22/03/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof mới đây đã lên tiếng về việc gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Tưởng như Lindelof đã là người nhà của M.U trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1 vừa qua thì sự cứng rắn tới từ phía Benfica đã khiến điều này không thể xảy ra. Tuy nhiên, điều này không làm giảm ‘sự hung phấn’ của Quỷ đỏ trong tham vọng chiêu mộ trụ cột của đội bóng thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha.

Victor Lindelof,M.U,Phil Jones, Smalling,chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong MU, man united,mourinho,jose mourinho, hậu vệ MU,

Xây dựng tiếng tăm bằng phong cách chơi bóng mạnh mẽ và không kém phần thông minh, ngôi sao 22 tuổi của Benfica đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của vị HLV Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Người đặc biệt rất cần một cầu thủ trẻ mạnh mẽ, và không có tiền sử chấn thương để nâng tầm Quỷ đỏ, khi mà những cái tên như Phil Jones, Smalling chưa thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Mức giá của thương vụ này vào khoảng 38 triệu bảng và M.U cũng đang gấp rút để có thể hoàn thành thương vụ này trong hè tới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như tài năng trẻ người Thụy Điển vẫn chưa sẵn sàng để chuyển tới nước Anh thi đấu. Trung vệ Victor Lindelof đã gửi thông điệp của mình trên tờ Expressen: “Gia hạn hợp đồng thêm một năm với Benfica khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Cả tôi lẫn Benfica đều hạnh phúc với bản hợp đồng vừa qua. Họ muốn trao cho tôi một tín hiệu về việc hài lòng với những màn trình diễn của tôi trên sân cỏ.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc tôi chuyển đến Man United xuất hiện trên các mặt báo. Nhưng đó không phải là điều mà tôi quan tâm. Tôi luôn tập trung tối đa cho Benfica. Tin đồn chỉ là tin đồn, nó chẳng quan trọng với tôi. Như tôi đã nói, tôi đang chơi tốt tại Benfica và đây là nơi mà tôi sẽ tập trung cống hiến. Rất nhiều điều đã được viết ra nhưng các bạn nên nhớ là tôi chưa nói gì cả”.

Lindelof cũng tâm sự việc anh chưa có ý định rời Bồ Đào Nha để gia nhập một giải đấu mới. Benfica là một môi trường lý tưởng để cầu thủ trẻ phát triển và hậu vệ 22 tuổi người Thụy Điển hài lòng với mái nhà này.

XEM THÊM

- M.U sắp bước vào chặng tourmalet ‘điên rồ’

- Chê M.U, Griezmann hé lộ bến đỗ lý tưởng trong tương lai

- M.U chuẩn bị gia hạn thêm một cầu thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Victor Lindelof M.U Phil Jones Smalling chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU man united mourinho jose mourinho hậu vệ MU quỷ đỏ
Xem thêm