Quảng cáo

Gareth Bale chính thức lên tiếng xác nhận tương lai

Thứ bảy, 24/06/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đang khoác áo CLB Real Madrid đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc đi hay ở lại Bernabeu sau hè này.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Gareth Bale mùa 2016/2017

Sau một mùa giải không để lại nhiều dấu ấn vì liên tục gặp phải những chấn thương nghiêm trọng, đã xuất hiện những đồn thổi về khả năng Gareth Bale sẽ rời khỏi Real Madrid để chuyển sang thi đấu cho M.U. Chưa dừng ở đó, tờ L'Equipe còn khẳng định HLV Zidane đang tính bán một trong ba BBC C.Ronaldo - Benzema - Bale để dọn đường đón tiền đạo Mbappe trong mùa Hè này.

Gareth Bale, real madrid, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, zidane, MU, bale

Trước những đồn thổi về việc chia tay đội bóng Hoàng gia TBN, mới đây, ngôi sao người xứ Wales đã chính thức lên tiếng đập tan tin đồn sẽ chia tay CLB trong hè này. Chia sẻ với báo giới, Bale cho biết vẫn muốn tiếp tục cống hiến và giành thêm những danh hiệu cao quý cùng Los Blancos.

“Lúc này, tôi đang cảm thấy tốt hơn bao giờ hết và đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Tôi rất muốn có thêm những danh hiệu. Tôi muốn vô địch ở nhiều giải đấu cùng CLB lớn nhất thế giới, nơi tôi đang có những người hâm mộ tốt nhất thế giới”, Bale nói với tờ AS.

Ở mùa giải vừa qua, vì những vấn đề thể lực, Bale không thường xuyên được góp mặt trong đội hình ra sân của HLV Zidane. Anh thi đấu 27 trận đấu trên mọi đấu trường và ghi được 9 bàn.

Bên cạnh đó, bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Real cũng đang đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt với các đồng nghiệp trẻ như  Lucas Varquez, Marco Asensio và đặc biệt là Isco cho suất đá chính. Nếu không sớm lấy lại phong độ, chuyện Real chia tay Bale có lẽ cũng chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale real madrid tin chuyển nhượng chuyển nhượng real zidane MU bale
Xem thêm