Quảng cáo

Herrera chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới của M.U

Thứ hai, 25/04/2016 20:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Sau khi cùng các đồng đội giành chiến thắng trước Everton tại bán kết FA Cup, tiền vệ Ander Herrera đã cao hứng chỉ ra người đồng đội đạt đẳng cấp thế giới trong màu áo CLB Man Utd.

VIDEO: Pha cản phá penalty xuất thần của De Gea trước Everton

Chứng kiến màn thi đấu như ‘lên đồng’ của người đồng đội David de Gea trước đối thủ Everton để giúp Quỷ đỏ nước Anh góp mặt tại trận chung kết FA Cup sau khoảng thời gian 9 năm chờ đợi,tiền vệ Herrera đã dành những lời vàng ngọc để khen ngợi tài năng của người đồng đội. Theo anh, người gác đền của M.U xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Herrera,M.U , man utd, ngoại hạng anh, de gea, david de gea

Herrera cho rằng De Gea là ngôi sao đẳng cấp thế giới mà M.U có được

Không chỉ cản phá thành công cú đá 11m của tiền đạo Romelu Lukaku, De Gea còn có một pha bóng xuất thần nữa khi từ chối pha dứt điểm ở cự li gần của Deulofeu. Và sau trận đấu, người đồng đội Herrera đã không thể không tặng thưởng anh những lời khen vàng ngọc trước báo giới.

“Tôi có thể nói gì ư? Cậu ấy chính là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Ở nước Anh có thể mọi người đều biết đều này nhưng trên thế giới, có nhiều người nghĩ sẽ có thủ môn chơi hay hơn De Gea nhưng tôi không cho là như vậy. Khi chúng tôi đoạt được danh hiệu, chắc chắn mọi người sẽ biết tới cậu ấy nhiều hơn.

De Gea có một phẩm chất đặc biệt. Nếu chúng ta sinh ra có được những tố chất như vậy thì bạn thật là may mắn, tuy nhiên thực tế không phải vậy và đó cũng là lý do chúng ta phải tập luyện chăm chỉ hơn để đạt được thành công. Điều tôi thích nhất ở De Gea là sự bình tĩnh. Cậu ấy luôn giữ được tập trung mặc cho tính chất của trận đấu có quan trọng đến đâu”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Herrera M.U man utd ngoại hạng anh de gea david de gea
Xem thêm