Quảng cáo

HLV Dortmund ngán độ ‘chảnh’ của sao Man Utd

Chủ nhật, 10/01/2016 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chia sẻ với truyền thông Đức, HLV đang dẫn dắt CLB Dortmund, ông Thomas Tuchel đã nhắc tới ngôi sao trẻ tuổi của M.U với thái độ không hài lòng.

HLV Dortmund,CLB Dortmund,Thomas Tuchel,sao MU,Manchester United,Borussia Dortmund,Dortmund,Man Utd, Adnan Januzaj,Januzaj,januzaj về MU, januzaj về Man utd

Adnan Zanuzaj sẽ thi đấu cho Man Utd tại lượt về NHA 2015/16

Bất ngờ nổi lên sau những màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải 2013/14, Adnan Januzaj đã nhận được nhiều sự kỳ vọng từ Man Utd khi có thể trở thành một trụ cột mới tại sân Old Trafford trong tương lai. Nhưng ở giai đoạn còn lại, ngôi sao người Bỉ đã không thể tiếp tục duy trì được phong độ và đành ngậm ngùi sang Đức đầu quân cho đội bóng vùng Ruhn Borussia Dortmund để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm vào mùa hè 2015.

Tuy nhiên chỉ sau nửa mùa giải, Januzaj đã phải ‘cuốn gói’ khỏi Signal Iduna Park do không thể chứng minh được năng lực đúng như kỳ vọng. Những gì mà anh đã làm được từ khi chuyển tới giải Bundesliga đầu mùa này vẫn chỉ là một con số 0 tròn trĩnh với việc không thể có được dù chỉ là một bàn thắng sau 12 lần ra sân thi đấu.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, HLV Tuchel đã tỏ vẻ không hài lòng khi nhắc tới cậu học trò này. Chia sẻ trên kênh Sportbild, vị thuyền trưởng của Dortmund cho biết: “Thực sự là tôi đã cảm thấy rất thất vọng khi Januzaj không cho thấy được sự tiến bộ trong khát khao và thái độ thi đấu ở độ tuổi của cậu ấy. Dường như cậu ta chưa bao giờ toàn tâm toàn ý với Dortmund. Có thể hình ảnh Manchester đã in đậm và Januzaj luôn so sánh mọi thứ ở đây với đội bóng cũ. Chúng tôi gần như thất bại trong việc loại bỏ hình ảnh Manchester United trong tâm trí cậu ấy.

Nói về sao mai của M.U, GĐKT Michael Zorc của Dortmund cũng không ngại phê bình: “Mong muốn trở lại MU là của Adnan. Bản hợp đồng này không tốt cho cả hai bên”. Rõ ràng những lời nhận xét như thế quả thực đang khiến Januzaj mất điểm nghiêm trọng không những trong mắt các tuyển trạch viên mà còn cả với những người hâm mộ Quỷ đỏ đã và đang giành cho anh một tình cảm vô cùng đặc biệt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Dortmund CLB Dortmund Thomas Tuchel sao MU Manchester United Borussia Dortmund Dortmund Man Utd Adnan Januzaj Januzaj januzaj về MU januzaj về Man utd
Xem thêm