Quảng cáo

HLV Klopp chia sẻ lý do từ chối tái hợp tân binh của M.U

Chủ nhật, 31/07/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng chia sẻ lý do không chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan.

Trước khi đồng ý đầu quân cho Man Utd, Henrikh Mkhitaryan từng được đồn đoán là sẽ tới Liverpool để tái hợp với người thầy cũ Jurgen Klopp. Mặc dù vậy thương vụ đã không xảy ra.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Liverpool Echo hôm 30/7, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chia sẻ lý do không chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho hay, ông thừa biết Mkhitaryan sẽ chia tay Dortmund trong mùa Hè này, nhưng không có ý định tái hợp Mkhitaryan vì không muốn sử dụng lại cầu thủ cũ.

HLV Jurgen Klopp, Henrikh Mkhitaryan, Mkhitaryan,man utd, tan binh MU

Klopp không muốn tái hợp Mkhitaryan

“Tôi đã biết trước về việc Mkhitaryan sẽ rời Dortmund. Nhưng chẳng có lý do gì để tôi phải đưa cậu ấy về Liverpool cả. Đó không phải cách làm việc của tôi. Một khi đã biết quá rõ về một ai đó, tôi luôn có xu hướng tìm hiểu những người mới khác”, Jurgen Klopp nói. “Mua lại một cầu thủ mà mình đã từng dẫn dắt không phải là một cách hay. Thử nghĩ xem, một cầu thủ mà bạn đã thừa biết điểm mạnh yếu của họ, vậy thì còn gì để thúc đẩy và phát triển nữa”.

Khi còn dẫn dắt Dortmund, Klopp chính là người đã mua Mkhitaryan về với giá 21,2 triệu bảng, nhằm thay thế cho Mario Gotze chuyển sang Bayern. Thương vụ này ban đầu nhận lại khá nhiều ánh mắt dò xét, nhưng Klopp đã cho thấy sự đúng đắng khi đồng ý mua Mkhitaryan. Bởi sau đó, tiền vệ người Armenia đã trở thành nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Jurgen Klopp Henrikh Mkhitaryan Mkhitaryan man utd tan binh MU
Xem thêm