Quảng cáo

HLV Luis Van Gaal tự tin Man United sẽ lên đỉnh châu Âu thêm một lần nữa.

Thứ tư, 26/08/2015 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tự tin cho biết mình sẽ giúp Man Utd vô địch châu Âu trong năm nay trước thềm lượt về play-off UEFA Champions League.

Sở hữu một đội hình chất lượng đồng đều cả 3 tuyến sau khi đã tung ra hơn 80 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng, HLV Luis Van Gaal đang đứng trước cơ hội cùng Man Utd lên ngôi tại đấu trường châu Âu. Bản thân chiến lược gia lão luyện này đã từng vinh dự nâng cao chiếc Cup C1 danh giá hơn hai mươi năm về trước khi kết hợp thành công sức trẻ và kinh nghiệm của đội bóng Hà Lan Ajax Amsterdam lúc đó.

Chiến lược gia người Hà Lan tự tin cho biết mình sẽ giúp Man Utd vô địch châu Âu trong năm nay trước thềm lượt về play-off UEFA Champions League

Van Gaal đang mong muốn gặp đối thủ nào ở Champions League nếu vượt qua Bruges?

Và giới chuyên môn cũng đánh giá cao sự tương đồng tại Man United mùa này khi Van Gaal đang có những cái tên mới cùng những cựu binh giàu kinh nghiệm tại sân chơi đẳng cấp châu lục. Quỷ đỏ đang đặt một chân vào vòng bảng Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Club Bruges trên sân Old Trafford. Nhiệm vụ đêm nay của M.U là đơn giản hơn rất nhiều khi không để thủng lưới quá 3 bàn trước đội bóng tí hon tới từ Bỉ. Một việc không quá khó với thầy trò ông Van Gaal.

 

Chia sẻ với báo giới, HLV Man Utd cho biết: “Vâng, tôi tin vào điều này với sự pha trộn của các cầu thủ trẻ cũng như các vị trí giàu kinh nghiệm. Trong đội hình Man Utd đang sở hữu những tài năng trẻ đầy triển vọng như Luke Shaw, Memphis Depay, Adnan Januzaj hay Jesse Lingard, Paddy Mcnair. Họ đã chơi nhiều trận đấu và đang hứa hẹn sẽ trở thành những cột trụ trong tương lai.

 

Khi Ajax lên ngôi vô địch châu Âu với nhiều cầu thủ chỉ 18 đôi mươi, chúng tôi vẫn rất cần những tiền vệ kinh nghiệm lúc đó như Frank Rijkaard và Danny Blind dù họ đã ngoài 30 tuổi. Và ở đây đã có Michael Carrick và Bastian Schweisteiger, những cầu thủ đã có nhiều năm chinh chiến ở giải đấu này”.

Nói thêm về tham vọng vô địch, chiến lược gia 65 tuổi này chia sẻ: “Chúng tôi đang chờ đợi lễ bốc thăm vòng loại Champions League ít ngày nữa khi M.U có thể nằm cùng bảng với những đối thủ lớn. Nhưng trước mắt, chúng tôi phải đánh bại Bruges tối nay và đó là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Có mặt ở Cup châu Âu là một vinh dự và là niềm mơ ước của các cầu thủ vì vậy Man Utd sẽ cố gắng hết sức để làm được điều này”.

Được biết ngày thứ Năm tới, UEFA sẽ bốc thăm phân bảng đấu tại Champions League và nếu được tham dự, Quỷ đỏ sẽ rơi vào nhóm hạt giống thứ hai cùng các đại gia nước Anh là Arsenal và Man City. Khả năng họ rơi vào một bảng đấu từ thần có mặt các nhà vô địch nước Đức, Ý, Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, khi chưa giành vé đến Champions League, Mu sẽ chưa phải nghĩ xa xôi đâu cả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Luis Van Gaal Man United play-off UEFA Champions League
Xem thêm