Quảng cáo

HLV Van Gaal đưa tin xấu về hàng tiền đạo Man Utd

Thứ tư, 02/03/2016 17:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một cầu thủ sẽ phải lên bàn mổ để dứt điểm chấn thương – đó là thông báo được HLV Luis Van Gaal xác nhận.

HLV Van Gaal, tiền đạo Man Utd,Man Utd, Luis Van Gaal, Van Gaal,  M.U, lịch thi đấu man utd, MU, rooney, martial, rashford, Will Keane, old trafford, Wayne Rooney

Will Keane chơi mờ nhạt tại MU vì chấn thương

“Tôi có Rooney, tôi có Martial, tôi có Rashford. Và tôi cũng có Will Keane. Tuy nhiên cậu ấy đang gặp chấn thương và cần phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Khi tôi có nhiều cầu thủ lành lặn, tôi sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp đội hình” – Đó là thông báo mới được nhà cầm quân người Hà Lan đưa ra trong một cuộc phỏng vấn báo giới.

Cầu thủ 23 tuổi này từng có khoảng thời gian 4 năm chơi ở đội trẻ Man Utd trước khi được cân nhắc lên chơi trong một số trận đấu của Quỷ đỏ nước Anh. Will Keane cũng ra sân thi đấu cho M.U trong tháng trước trong chiến thắng tại F.A Cup trước đối thủ Shrewsbury.

Trong quá khứ, tiền đạo này cũng từng được nhà cựu vương Premier League cho mượn tới Wigan, Queens Park Rangers, Sheffield Wednesday và Preston. Tuy nhiên sau một chấn thương nghiêm trọng năm 2012, Will Keane đứng trước nguy cơ tan biến cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp lâu dài tại Old Trafford. Chính vì vậy, HLV Van Gaal hi vọng tài năng này sẽ sớm được phẫu thuật để có thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Liên quan tới tình hình lực lượng trước trận đấu với Watford, Martial đã bình phục và hoàn toàn có thể ra sân. Tuy nhiên cầu thủ trị giá 36 triệu bảng này vẫn có khả năng ngồi dự bị bởi ‘phát hiện’ mới của Van Gaal, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang chơi như ‘lên đồng’ tại M.U. Trong khi đó, thủ quân Wayne Rooney sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Theo dự kiến, ‘Gã Sherk’ sẽ cần 4 tuần nữa để có thể trở lại thi đấu.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Van Gaal tiền đạo Man Utd Man Utd Luis Van Gaal Van Gaal M.U lịch thi đấu man utd MU rooney martial rashford Will Keane old trafford Wayne Rooney
Xem thêm