Quảng cáo

Ibra được ví với quái vật sau thành tích ghi bàn ấn tượng cho M.U

Thứ bảy, 20/08/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Lão tướng người Thụy Điển đã được các CĐV M.U so sánh với một con quái vật có sức mạnh phi thường sau 4 pha lập công trong 3 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức đón sinh nhật lần thứ 35 vào đầu tháng 10 tới. Tuy nhiên, ít ai có thể hình dung, M.U đang phụ thuộc rất nhiều vào lão tướng này. Ghi 4 bàn thắng trong 3 trận đấu gần đây, Ibra đã được NHM Man United trìu mến ví von với một con quái vật.

pogba, paul pogba, ibra, mourinho, man utd, quỷ đỏ, MU, southampton, old traffordIbra,M.U, man utd, quỷ đỏ, mourinho, hlv mourinho, ibrahimovic, zlatan ibrahimovic, southampton, thụy điển, pogba

Tiền đạo Ibrahimovic đang thể hiện phong độ ấn tượng tại M.U

Nói về pha bật cao đánh đầu mở tỷ số cho M.U trong trận đấu vừa diễn ra, nhiều ý kiến cho rằng Ibra có sức mạnh chẳng khác gì một con quái vật. "Zlatan đơn giản là con quái vật. Cú đánh đầu của anh ấy đầy sự mạnh mẽ”, tài khoản Twitter có tên Danny Mark cho hay.

Đồng quan điểm trên, tài khoản John Nicholson cho rằng Ibra có thể ghi bàn nhờ chiều cao vượt trội của mình: “Người đàn ông có tên Z (ý chỉ Zlatan) là 1 gã khổng lồ. Trông anh ta cao lớn hơn 30% so với các cầu thủ khác trên sân”.

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của chân sút Thụy Điển ở 3 trận gần đây, huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cũng phải thốt lên: “Sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian để Ibrahimovic thích nghi với Premier League. Màn trình diễn của cậu ấy quá đẳng cấp!”.

Cộng đồng mạng cũng dành những lời ngợi khen cho Paul Pogba, tân binh đắt giá nhất thế giới trong mùa hè này. Tài khoản Josh Bunting: "Pogba kiểm soát trái bóng quá tuyệt vời. Anh ấy điều phối quả bóng rất tốt, không cần quan sát quá nhiều và có sự tự tin cực cao".

Tài khoản Nick Blues tự hỏi: "Giá trị thật của Pogba là bao nhiêu?". Tài khoản Warren: "Pogba giá 100 triệu bảng hay nhiều hơn cũng còn vẫn quá rẻ. MU đã có một báu vật".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibra M.U man utd quỷ đỏ mourinho hlv mourinho ibrahimovic zlatan ibrahimovic southampton thụy điển pogba
Xem thêm