Quảng cáo

Ibrahimovich sẵn sàng tới Manchester vì một người

Thứ ba, 08/03/2016 18:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông tại Pháp đưa tin, chân sút PSG đã sẵn sàng gia nhập Man Utd vào mùa hè tới nếu nhận được lời mời từ ông thầy cũ Jose Mourinho.

Ibrahimovich, Manchester, Jose Mourinho, Man Utd, PSG, ngoại hạng anh, mourinho, M.U, hlv van gaal, van gaal

Ibrahimovich vẫn còn nặng tình với ông thầy cũ Mourinho

Tờ Le Sport 10 của Pháp đưa tin, chân sút chủ lực của nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới tại Premier League sau khi chia tay nước Pháp cuối mùa giải này. Và điểm đến lý tưởng của anh sẽ là CLB Man Utd dưới sự chỉ huy của nhà cầm quân tài ba Jose Mourinho.

Mặc dù bản hợp đồng của Quỷ đỏ nước Anh với HLV Van Gaal còn kéo dài tới mùa hè năm 2017 nhưng nếu ngài ‘Tulip thép’ không giúp đội bóng giàu thành tích nước Anh trụ lại trong top 4 mùa này, chắc chắn ông sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho HLV người Bồ Đào Nha.

Với việc chuẩn bị trở thành người của Man Utd, HLV Mourinho cũng đang tích cực với các kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới bao gồm sự ‘thay máu’ trên cả ba tuyến trung vệ, tiền vệ và tiền đạo. Và Ibrahimovich cũng đang là một mục tiêu được Người đặc biệt nhắm tới. Dù đã ở ngoài tuổi băm, nhưng khả năng không chiến và sức tì đè của đội trưởng ĐT Thụy Điển vẫn còn rất tốt. Bên cạnh đó, kinh nghiệm trận mạc của Ibra sẽ rất hữu ích với các thế hệ cầu thủ trẻ của M.U.

Việc Mourinho về Man United cũng nhận được sự quan tâm của Ibrahimovic và tiền đạo này hé lộ khả năng sẽ tái hợp với ông thầy cũ người Bồ Đào Nha. Hợp đồng của Ibrahimovic với Paris St Germain sắp hết hạn và chắc chắn tiền đạo người Thuy Điển sẽ chia tay đội bóng thủ đô Pháp vào cuối mùa giải này.

Trong quá khứ, tại mùa giải 2008-09, Ibrahimovic từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho ở Inter Milan. Tại đây, anh đã trở thành Vua phá lưới Serie A và giành danh hiệu “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất Serie A”. Chính vì vậy, ngôi sao người Thụy Điển đang hi vọng sẽ có thêm một lần được làm học trò của Jose Mourinho trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovich Manchester Jose Mourinho Man Utd PSG ngoại hạng anh mourinho M.U hlv van gaal van gaal
Xem thêm