Quảng cáo

Link xem trực tiếp Arsenal vs Crystal Palace: Quyết thắng, 23h00 ngày 1/1

Chủ nhật, 01/01/2017 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Arsenal vs Crystal Palace thuộc vòng 19 Premier League, cập nhật lúc 23h00 ngày 1/1

 


Arsenal đã có một ngày lễ tặng quà khá là vất vả trước West Brom, chủ động chơi phòng ngự cùng việc thủ môn Foster có màn trình diễn tuyệt vời khiến nản lòng những chân sút bên phía “pháo thủ”. Tuy nhiên, tất cả CĐV như vỡ òa sau pha đánh đầu chuẩn xác của Giroud ở phút 86 đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Arsenal giành trọn 3 điểm qua đó duy trì vị trí thứ 4 của mình trên BXH.
Được chơi trên sân nhà sẽ là một lợi thế không nhỏ đối với “pháo thủ”, nên biết ngoài thất bại trước Liverpool hồi đầu mùa họ đã trải qua 8 trận bất bại liên tiếp tính riêng trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh, trong chuỗi trận đó đội chủ sân Emirates có đến 6 lần khiến đối thủ phải trắng tay ra về, còn lại là 2 trận hòa.
Vòng đấu này HLV Wenger sẽ mất sự phục vụ của Kieran Gibbs bởi chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu vừa rồi, Akpom, Welbeck, Mustafi và Mertesacker đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân của những cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở vòng đấu này là Crystal Palace còn tệ hại hơn nữa với hàng loạt trụ cột dính chấn thương và án phạt thẻ như Souare, J.Benteke, Wickham, Mandanda, Tomkins, Sako và Delaney.
Bên cạnh đó, dù vòng đấu vừa rồi cầm hòa Watford trên sân đối phương nhưng Crystal Palace không thể che giấu được sự bết bát của mình trong thời gian vừa qua. Cụ thể, ở 12 vòng đấu gần nhất thầy trò HLV S. Allardyce chỉ 1 lần làm hài lòng CĐV, còn lại họ để thua 8 trận và hòa 3. Lúc này, “hơi thở” của “nhóm đèn đỏ” đã phả vào gáy Crystal Palace, nếu như tiếp tục thể hiện tình trạng như thời gian vừa qua thì việc họ rơi vào vùng nguy hiểm là điều chẳng bất ngờ gì đối với NHM.
Mức chấp -1 1/2 hiện tại của Arsenal là khá cao, tuy nhiên với sự vượt trội của “pháo thủ” trước Crystal Palace khiến chuyên gia bongdanet.vn vẫn đặt sự kỳ vọng cao vào đội chủ nhà. Nên biết, Arsenal bất bại trước đối thủ ở 8 lần đối đầu đã qua tính từ cuối năm 2004, họ giành thắng lợi ở 6 trận và 5 lần đem về niềm vui cho nhà đầu tư châu Á.
Thông tin đội hình dự kiến:
Arsenal: Cech, Monreal, Koscielny, Paulista, Bellerin, Xhaka, Coquelin, Sanchez, Ozil, Iwobi, Giroud.
Crystal Palace: Hennessey, Kelly, Dann, Fryers, Ward, Cabaye, Flamini, Townsend, Puncheon, Zaha, Benteke.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Crystal Palace link xem Arsenal vs Crystal Palace truc tiep Arsenal vs Crystal Palace xem truc tiep Arsenal vs Crystal Palace
Xem thêm