Quảng cáo

“Lord” Bendtner lên tiếng sau chức vô địch Siêu cup nước Đức

Thứ ba, 04/08/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với phong độ ấn tượng giúp đội bóng chủ quản Wolfsburg đoạt chức vô địch siêu cup nước Đức từ tay địch thủ Bayern Munich, Nicklas Bendtner đã tuyên bố sẽ cùng CLB giành chiếc đĩa bạc Bundesliga vào mùa tới.

VIDEO: Bendtner ghi bàn tinh tế hạ gục Manuel Neuer

“Lord” là biệt danh mà các CĐV trên toàn thế giới mến mộ đặt cho Bendtner sau những lần vô duyên của anh trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, chỉ với một phút lóe sáng ở phút thứ 89 của trận siêu Cup nước Đức giữa Bayern Munich với Wolfsburg, tuyển thủ người Đan Mạch đã mang về phòng truyền thống sân Volkswagen Arena thêm một danh hiệu quý giá nữa. Tin tưởng vào sức mạnh và tiềm năng của đội bóng, mới đây, chàng tiền đạo 27 tuổi này cho biết danh hiệu mà họ vừa giành được sẽ giúp đội bóng thêm tự tin để thách thức Hùm xám xứ Bavarian mùa tới.

Với phong độ ấn tượng giúp đội bóng chủ quản Wolfsburg đoạt chức vô địch siêu cup nước Đức từ tay địch thủ Bayern Munich, Nicklas Bendtner đã tuyên bố sẽ cùng CLB giành chiếc đĩa bạc Bundesliga vào mùa tới

“Thật là tuyệt vời khi chúng tôi đã có một màn chạy đà không thể hoàn hảo hơn trước mùa giải. Đội bóng đã có một trận đấu sòng phẳng với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Và tôi hi vọng, ở mùa tới, Wolfsburg sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch với các đội bóng lớn như Bayern.” Cựu tiền đạo một thời của Arsenal cho biết.

Nói thêm về bàn thắng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, anh chia sẻ: “Đó là một bàn thắng nhiều cảm xúc. Khi tôi nhìn Kevin (Kevin De Bruyne), tưởng chừng bóng đã sắp ra khỏi sân, tuy nhiên với sức rướn tuyệt vời, cậu ấy đã cầm được bóng và căng ngang thuận lợi đúng tầm chân tôi để tôi kịp ghi bàn thắng quý giá này.Cả đội đã có một trận đấu rất tốt. Chúng tôi không e sợ trước nhà ĐKVĐ – đối thủ đã bỏ xa Wolfsburg 10 điểm trên BXH Bundesliga mùa giải trước”.

Với phong độ ấn tượng giúp đội bóng chủ quản Wolfsburg đoạt chức vô địch siêu cup nước Đức từ tay địch thủ Bayern Munich, Nicklas Bendtner đã tuyên bố sẽ cùng CLB giành chiếc đĩa bạc Bundesliga vào mùa tới

Trong khi đó, người đồng nghiệp tài năng của Bendtner là Kevin De Bruyne đang là mục tiêu theo đuổi của ông lớn bóng đá Anh Man City. “Gã hàng xóm ồn ào” thành Manchester được cho là sẵn sàng dành 50 triệu bảng để sở hữu tài năng người Bỉ này. Bruyne chính là ngôi sao sáng nhất trong thành tích giành vị trí thứ 2 mùa giải vừa rồi tại Bundesliga và chức vô địch cúp quốc gia Đức của Wolfsburg. Sau khi chia ta Chelsea do không có chỗ đứng tại CLB, chân sút 24 tuổi này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Đức. Mặc dù được Man City săn đón, song ám ảnh về một Premier League khốc liệt mà anh đã từng trải qua chắc hẳn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc ra đi của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
“Lord” Bendtner Nicklas Bendtner Wolfsburg Bundesliga chiếc đĩa bạc bayern munich Kevin De Bruyne Man City Chelsea chuyển nhượng hợp đồng
Xem thêm