Quảng cáo

Man Utd, Chelsea, Leicester bị chế giễu vì Champions League

Thứ sáu, 26/08/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau lễ bốc thăm chia bảng Cúp C1 vừa qua, các đội bóng nước Anh đã trở thành chủ đề bị đem ra làm ‘trò cười’ của cộng đồng mạng.

Sau một năm bết bát và bị đá văng khỏi Top4 Premier League, cả Chelsea, Liverpool và Man Utd đều chấp nhận làm khán giả của Champions League mùa giải năm nay. Và điều này đã khiến các ‘ông lớn’ bóng đá Anh trở thành mục tiêu bị chế giễu của CĐV đối thủ.

Trên các mạng xã hội Facebook, Twitter đã xuất hiện rất nhiều lời châm chọc hài hước liên quan tới sự vắng mặt lần này. Thậm chí nhiều ý kiến còn xếp 3 ông lớn NHA vào bảng tử thần.

Man Utd, Chelsea, Leicester, Champions League, Man Utd, Chelsea, Leicester bị chế giễu vì Champions League, Champions League 2016/17, bốc thăm champions league, kết quả bốc thăm champions league

Top 4 ông lớn dự Champions League giờ chỉ còn 2

“Lạ vậy. Tôi không thấy Chelsea, Man United hay Liverpool ở lễ bốc thăm vòng bảng Champions League”, tài khoản Leutrim Rexhaj ‏cho biết. 

Tài khoản David còn kéo các tân binh đắt giá của Mourinho vào cuộc: “Không thể chờ để nhìn thấy Pogba, Ibrahimovic và các cầu thủ Man United thi đấu ở Champions League. Khoan đã nào, hình như có điều gì đó không đúng”.

Tài khoản Acorn King thì mỉa mai Chelsea: “Tôi đã kiểm tra xem Chelsea nằm ở bảng nào của Champions League nhưng sau đó tôi bỗng sực nhớ ra…”.

Không chỉ các đội bóng vắng mặt bị mang ra làm trò cười, nhà ĐKVĐ NHA, Leicester City cũng không thoát khỏi điều này. Một vài người dùng mạng xã hội ‘lo ngại’ Bầy Cáo sẽ vô địch Champions League dù xuống hạng ở đấu trường quốc nội.

Tài khoản TheODDSbible viết: “Một vài nhà cái đã thay đổi tỉ lệ vô địch Champions League của Leicester từ 1 ăn 100 xuống còn 1 ăn 50”.

Tuy vậy, đa số ý kiến lại lo ngại thầy trò Ranieri sẽ không vượt qua được vòng bảng. “Tôi đánh cược là Leicester sẽ không thắng trận nào ở Champions League cả. Hãy quên việc họ giành chức vô địch đi”, tài khoản Matt Stafford nhận định.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Chelsea Leicester Champions League Man Utd Chelsea Leicester bị chế giễu vì Champions League Champions League 2016/17 bốc thăm champions league kết quả bốc thăm champions league
Xem thêm