Quảng cáo

Messi bị gạch tên khỏi top 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ sáu, 05/08/2016 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – LĐBĐ châu Âu mới đây đã công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16. Và tiền đạo của Barca đã không có tên trong danh sách này.

VIDEO: So màn trình diễn Ronaldo vs Bale tại Euro 2016

Theo thông tin vừa nhận được từ tờ Goal, QBV FIFA 2015, tiền đạo Lionel Messi đã không có tên trong danh sách rút gọn 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015/16. Thế chỗ M10 sẽ là các cầu thủ để lại nhiều ấn tượng trong mùa bóng vừa qua bao gồm 2 ngôi sao Real Cristiano Ronaldo, Gareth Bale cùng tiền đạo trẻ Antoine Griezmann của Atletico. Messi thậm chí còn không có tên trong Top 4 khi người đồng đội Suarez đã giành vị trí này.

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16,Messi, UEFA, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Antoine Griezmann, real madrid, atletico madrid, la liga, Champions League, QBV FIFA 2015, Copa America 2016, EURO 2016

Ronaldo và Bale có tên trong danh sách rút gọn giành danh hiệu của UEFA 

Điều này là hệ quả của việc Messi đã không thể cùng Barca bảo vệ thành công chiếc cup bạc Champions League. Bên cạnh đó, anh cũng thi đấu không thành công tại trận chung kết Copa America 2016, qua đó ngậm ngùi về nhì lần thứ 3 liên tiếp ở các giải đấu lớn từ World Cup 2014.

Trong số 3 cái tên chạy đua cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, Ronaldo đang là ứng cử viên nặng ký sau những đóng góp quan trọng của anh vào chức vô địch châu Âu lần thứ 11 của Real Madrid, trước khi cùng ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch EURO 2016 - danh hiệu cao quý mà lần đầu tiên đội bóng đến từ bán đảo Iberia giành được trong lịch sử.

Đứng thứ hai là Bale với danh hiệu vô địch Champions League. Ngôi sao này cũng có đóng góp lớn giúp xứ Wales lần đầu có mặt tại một trận bán kết của một VCK EURO. Trong khi đó, Griezmann cả hai lần đều thất bại khi đối đầu với đội bóng của Ronaldo khi khoác áo Atletico Madrid và ĐT Pháp. Dấu ấn mà cầu thủ này để lại chính là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016 đồng thời là Vua phá lưới của giải đấu này.

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu là một phần thưởng dành cho các cầu thủ có nhiều cống hiến ở các giải đấu tại châu lục này. Kết quả của giải thưởng này phụ thuộc vào số phiếu do các nhà báo thuộc 55 nước thành viên UEFA bình chọn. Năm nay, chủ nhân của danh hiệu cao quý này sẽ chính thức được công bố trong buổi lễ trao giải của UEFA tại Monaco vào ngày 25/8 sắp tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16 Messi UEFA Cristiano Ronaldo Gareth Bale Antoine Griezmann real madrid atletico madrid la liga Champions League QBV FIFA 2015 Copa America 2016 EURO 2016
Xem thêm