Quảng cáo

Messi dẫn đầu danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015

Thứ sáu, 25/12/2015 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Guardian của Anh, tiền đạo chủ lực của CLB Barcelona Lionel Messi đã xuất sắc vượt qua các đồng nghiệp để đứng đầu danh sách bình chọn.

Theo thông lệ, cứ vào dịp cuối năm, các hãng truyền thông tại Anh lại thống kê ra những tên tuổi chói sáng nhất trong làng túc cầu thế giới. Và lần này, tờ báo uy tín The Guardian đã đưa ra kết quả bầu chọn Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm qua.

Đã không có quá nhiều sự ngạc nhiên khi vị trí dẫn đầu trong năm nay đã thuộc về Messi, trụ cột đã đưa Barca đoạt cú ăn 5 danh hiệu ở mùa giải qua. Trong khi đó, người nắm giữ danh hiệu này của năm 2014 là siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải nhường vị trí cho đối thủ để xuống vị trí thứ 2.

Messi, Barcelona, Lionel Messi,danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, neymar, suarez,ronaldo, bale, benzema, real madrid, ozil, sanchez, aguero,Lewandowski, Muller

Vị trí số 1 là thành quả xứng đáng cho những nổ lực của M10 trong năm qua

Thăng hoa cùng Barca, tam tấu M-N-S cũng đạt được thứ hạng cao, Neymar giành vị trí thứ 3, xếp ngay sau đó là Luis Suarez. Trong khi đó 2 cái tên còn lại trong bộ 3 B-B-C lại không nằm trong Top 10 khi Bale xếp thứ 16 còn Benzema đứng thứ 33.

Với những thành tích ấn tượng trong năm 2015, Hùm xám Bayern Munich cũng đóng góp 3 trụ cột vào danh sách Top 10 với Lewandowski (5), Muller (6) và Neuer (8). Đứng thứ 9 là tiền đạo Man City Sergio Aguero còn số 10 thuộc về ‘ngòi nổ’ của Pháo thủ Arsenal Alexis Sanchez.

Việc chỉ có hai cầu thủ đang chơi ở giải Ngoại hạng đứng cuối Top 10 cũng cho thấy giải Ngoại hạng Anh đang không có những cầu thủ thực sự xuất sắc. Trên thực tế, những năm gần đây, bóng đá xứ sở sương mù đã không còn những đại diện tiềm năng cho chiếc Cup danh giá nhất châu Âu khi Man Utd và Chelsea đã suy yếu còn Man City hay Arsenal đều chưa thực sự đủ khả năng tiến sâu ở giải đấu này.

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 theo Guardian:

1. Lionel Messi (Barcelona)

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

3. Neymar (Barcelona)

4. Luis Suarez (Barcelona)

5. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

6. Thomas Mueller (Bayern Munich)

7. Zlatan Ibrahimovic (PSG)

8. Manuel Neuer (Bayern Munich)

9. Sergio Aguero (Man City)

10. Alexis Sanchez (Arsenal)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barcelona Lionel Messi danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới neymar suarez ronaldo bale benzema real madrid ozil sanchez aguero Lewandowski Muller
Xem thêm