Quảng cáo

Mourinho nói gì trước ngày trở về Stamford Bridge?

Thứ bảy, 22/10/2016 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng đấu cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đầy sóng gió tới Stamford Bridge của Chelsea. Và Người đặc biệt đã nói gì trước ngày trở lại nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của mình?

Ở vòng đấu thứ 9 sắp tới, MU sẽ có cuộc chạm trán Chelsea tại London. Đây cũng là lần tái ngộ đầu tiên của Jose Mourinho trên cương vị HLV của một đội bóng NHA với CLB cũ Chelsea – nơi đã tạo dựng nên tên tuổi Người đặc biệt tại châu Âu và cũng là nơi đã khiến ông phải thất bại với hai lần bị sa thải cay đắng.

Mourinho nói gì trước ngày trở về Stamford Bridge,Mourinho, man utd, chelsea, Chelsea vs MU, ngoai hạng anh, quỷ đỏ, người đặc biệt

 

Trước ngày trở lại Stamford Bridge, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ với báo giới. Ông cho biết ‘Stamford Bridge luôn là nơi may mắn với mình’ trong quá khứ. Bằng chứng là thời còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Mourinho đã tuyên bố sẽ có chiến thắng trước Chelsea tại Stamford Bridge và ông đã làm được. Tuy nhiên, điều đó có vẻ không còn đúng ở thời điểm hiện tại.

“Khi dẫn dắt Inter đến Stamford Bridge, tôi chưa từng thua trận đấu nào ở đó. Tôi có một kỷ lục tại đây. Nhưng bây giờ tôi đã thua vài trận đấu ở Stamford Bridge. Mùa giải trước, tôi đã thua 2, 3 trận ở đây và vì thế, tôi không thể sử dụng cùng một từ.

Tôi biết rằng khi làm việc ở Anh và ở lại Premier League, sớm muộn gì tôi cũng phải đối đầu với Chelsea và trở lại Stamford Bridge. Lịch thi đấu quyết định chuyến đi ngay bây giờ, và chúng tôi đã sẵn sàng đến đó”, Người đặc biệt tâm sự.

Trận đấu giữa Chelsea và MU sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày Chủ nhật 23/10 và sẽ được Thethao247 cập nhật trực tiếp diễn biến, kết quả. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho nói gì trước ngày trở về Stamford Bridge Mourinho man utd chelsea Chelsea vs MU ngoai hạng anh quỷ đỏ người đặc biệt
Xem thêm