Quảng cáo

M.U muốn bán Depay, PSG và Liverpool vào cuộc

Thứ tư, 27/04/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau một mùa giải thi đấu không thành công tại đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Hà Lan Memphis Depay nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay CLB khi mùa giải này khép lại.

VIDEO: Pha khống chế bóng ngẫu hứng như Ronaldinho của Memphis Depay

Theo thông tin từ tờ Daily Star, đội bóng chủ sân Old Trafford đang có ý định thanh lý chân sút người Hà Lan Memphis Depay ngay trong hè này. Về M.U với mức giá 25 triệu bảng, tuy nhiên những đóng góp của cựu sao PSV Eindhoven với đội bóng của HLV Van Gaal được đánh giá là rất khiêm tốn. Khi mà mùa giải 2015/16 đang đi tới hồi kết, tài năng 22 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 23 lần ra sân thi đấu - một phong độ nghèo nàn nếu so sánh với thành tích 22 bàn thắng tại giải VĐQG Hà Lan của Depay ở mùa giải trước đó.

Memphis Depay,Depay, PSG, Liverpool,M.U, Old Trafford

Depay đang được nhiều đội bóng để ý dù đã thể hiện một bộ mặt không tốt tại M.U

Không những vậy, ở đội hình một, anh cũng chỉ là lựa chọn thứ tư tại Manchester sau Rooney và hai người đồng đội trẻ là Rashford và Martial. Và có lẽ một quyết định ra đi sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cả hai bên. Được biết, M.U đang có ý định gán Depay sang Southampton như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Sadio Mane của đội bóng này. Được biết, ông chủ của The Saints, Ronald Koeman từng thừa nhận rất yêu thích Depay và đã cố gắng chiêu mộ ngôi sao này trước khi anh sang Man Utd ở mùa hè năm ngoái.

Ngoài Southampton, Liverpool và PSG cũng dành một sự quan tâm cho tiền đạo bị thất sủng tại Old Trafford. Đội bóng nước Pháp đang hi vọng sẽ có được một bản hợp đồng thành công giống như phi vụ Di Maria mà PSG đã mua lại từ M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. PSG nhiều khả năng sẽ chia tay bộ đôi tiền đạo Ibra- Cavani trong mùa hè tới và họ đang xem Depay là một sự thay thế thích hợp của mình.

Một thông tin liên quan tới M.U là đội bóng này đã quay trở lại mục tiêu cầu thủ chạy cánh người Algeria, Sofiane Feghouli. Cầu thủ đang khoác áo Valencia sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Mestalla cuối mùa giải này và đây cũng đang là mục tiêu mà cả Arsenal, Tottenham, Inter Milan, Sevilla lẫn Fenerbahce đều thèm muốn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Memphis Depay Depay PSG Liverpool M.U Old Trafford
Xem thêm