Quảng cáo

MU ra giá khủng cho Marco Verratti

Thứ hai, 13/06/2016 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ thành Manchester đã bất ngờ đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng có giá trị rất lớn dành cho tiền vệ ngôi sao người Ý, Marco Verratti.

VIDEO: Pha bóng Verratti làm xiếc trước Messi, Suarez và Busquets

Với việc hàng tiền vệ của Man Utd đã chơi không thực sự thuyết phục ở mùa giải vừa qua, HLV Jose Mourinho đang có những tín hiệu về việc sẽ thay máu đội hình từ thời của người tiền nhiệm Luis van Gaal. Sau quyết định sẽ chia tay Juan Mata, Mourinho đang dòm ngó các ngôi sao sáng giá của nhiều đội bóng và một người mà ông đang dành sự quan tâm đặc biệt chính là ngôi sao trẻ Marco Verratti của PSG.

Marco Verratti, Mu, man utd, man utd mua verratti,Manchester,quỷ đỏ, tiên vẹ người ý, pSG, chuyen nhuong Man Utd

Mourinho muốn mang Verratti về M.U

Theo tờ nhật báo tiếng Ý  Corriere dello Sport, Quỷ đỏ đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 79 triệu bảng Anh tới đội bóng thủ đô nước Pháp để có thể sở hữu chân chuyền người Italia trong mùa giải tới. Ở tuổi 23, Verretti đang là một trụ cột không thể thay thế của nhà vô địch Ligue 1, và anh cũng có nhiều đóng góp vào chức VĐQG lần thứ 4 liên tiếp của đội bóng này.

Khá đáng tiếc là một chấn thương nghiêm trọng đã khiến ngôi sao của PSG không thể góp mặt cùng ĐT Italia tại VCK EURO 2016, nơi mà NHM đang rất chờ đợi vào những màn trình diễn của anh trong màu áo Azzurri. Tuy vậy, M.U vẫn đặt một sự tin tưởng và sẵn sàng chồng ra một khoản tiền cực lớn đủ để khiến PSG 'xiêu lòng'. Bên cạnh đó, nhà cựu vương nước Anh cũng hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa Verratti với Ibra- tiền đạo chuẩn bị chuyển tới sân Old Trafford sẽ khiến anh đồng ý gia nhập M.U - 'sân khấu lớn' mà nhiều thế hệ cầu thủ tài năng vẫn đang mơ ước.

Tuy nhiên cũng theo Corriere dello Sport, 'gã nhà giàu' nước Pháp đã từ chối lời đề nghị trên. sở hữu những khoản thu khổng lồ từ dầu mỏ tại Trung Đông, ông chủ Nasser Al-Khelaifi không dại gì bán đi ngôi sao sáng giá trong đội bóng của mình cho MU, nhất là khi PSG đang cải cách mạnh mẽ để hướng tới những thành công tại đấu trường UEFA Champions League mùa giải tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Marco Verratti Mu man utd man utd mua verratti Manchester quỷ đỏ tiên vẹ người ý pSG chuyen nhuong Man Utd
Xem thêm