Quảng cáo

MU sắp chiêu mộ 2 chân sút khủng với giá 150 triệu bảng

Thứ tư, 26/04/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thành Manchester đang có kế hoạch sử dụng một số tiền khổng lồ để làm mới hàng công với việc chiêu mộ 2 tiền đạo đang có hiệu suất ghi bàn rất cao là Griezmann và Belotti.

Theo một hé lộ mới đây trên tờ Independent (Anh), CLB Man Utd đang có kế hoạch bỏ ra một khoản tiền cực lớn, vào khoảng 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford hai gương mặt đang có phong độ ghi bàn ổn định ở mùa giải năm nay là Antoine Griezmann và Andrea Belotti. Griezmann vốn đã nằm trong tầm ngắm của MU từ lâu còn Belotti mới nổi lên sau thành tích ghi bàn ấn tượng cho Torino tại Seria A mùa này.

Europa League,MU,man utd,quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, ngoại hạng anh, tin chuyển nhượng, Griezmann,Belotti,

Hiện tại cả hai cầu thủ này đều đóng vai trò đặc biệt quan trọng ở đội bóng của mình. Do vậy, không dễ dàng gì để M.U có thể thuyết phục các đối tác ‘nhả người’. Được biết, cả Griezmann lẫn Belotti đều có điều khoản giải phóng hợp đồng là 84 triệu bảng. Và nếu bỏ ra khoản tiền đó, MU có thể trực tiếp đàm phán với cá nhân các cầu thủ.

Sở dĩ Man Utd tỏ ra sốt sắng với thương vụ này là bởi trên thực tế hàng công của họ lúc này không còn một gương nào để lại sự an tâm sau chấn thương nghiêm trọng của ‘cây làm bàn’ chủ lực Ibra. Rooney đã mất phong độ trong khi Martial hay Rashford đều còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm để gánh vác một đội bóng lớn. Ở mùa giải năm nay, những điểm số mà Quỷ đỏ có được đều phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ibra, và khi mà tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương dây chằng chéo, và chưa xác định ngày trở lại, rõ ràng BHL MU đang tỏ ra khá lo ngại.

Mất Ibra trong thời điểm then chốt của mùa giải đang khiến MU gặp không ít bất lợi trong cuộc đua vào Top 4 cũng như chinh phục danh hiệu vô địch Europa League, tấm vé giúp họ trở lại cúp châu Âu Champions League mùa tới một cách nhanh chóng nhất. Và có lẽ lúc này, HLV Mourinho đang cầu mong những cái tên dự bị sẽ biết cách tỏa sáng, để giúp ông hoàn tất mục tiêu còn lại của mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Europa League MU man utd quỷ đỏ chuyển nhượng MU ngoại hạng anh tin chuyển nhượng Griezmann Belotti
Xem thêm