Quảng cáo

Những ‘quân bài’ bí mật trong tay HLV U21 HAGL

Thứ tư, 18/11/2015 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mang đến giải lần này với nhiều gương mặt mới sẽ là cơ hội để HLV Nguyễn Quốc Tuấn xem giò và thử nghiệm lực lượng cho giải V-League 2016.

Kể từ mùa giải mới 2016, Công Phượng, Tuấn Anh và có thể là một số cầu thủ nữa trong lứa cầu thủ tài năng khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG sẽ chia tay Pleiku để sang Nhật thi đấu, dấy lên nỗi lo ngại về những khoảng trống rất lớn tại đội hình một HAGL. Đứng trước tình thế này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang lên kế hoạch kiểm nghiệm cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải mới và giải vô địch U21 Quốc tế báo Thanh Niên sẽ là một cơ hội rất tốt để thực hiện điều đó.

Mang đến giải lần này với nhiều gương mặt mới sẽ là cơ hội để HLV Nguyễn Quốc Tuấn xem giò và thử nghiệm lực lượng cho giải V-League 2016.

Thủ môn Minh Hoàng sẽ khoác áo U21 HAGL tại giải U21 Quốc tế sắp tới

Ngoài những gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong màu áo đội bóng phố núi tại V-League 2015, đến với giải này, HLV Quốc Tuấn đã mang thêm thủ thành Trần Đình Minh Hoàng của U21 Bình Định. Với việc thủ môn Lê Văn Trường đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương, còn Phạm Văn Tiến không phải sự lựa chọn đáng tin trước khung gỗ HAGL ở cả mùa giải vừa qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có một nước cờ nhạy bén khi hỏi mượn Minh Hoàng từ U21 Bình Định.

Được biết, vị thuyền trưởng của HAGL đánh giá rất cao năng lực của thủ môn người xứ Huế. Minh Hoàng đã có những đóng góp rất quan trọng cùng U21 Bình Định tại vòng loại cũng như vòng bảng giải U21 Quốc gia 2015. Chính nhờ phong độ xuất sắc của Minh Hoàng, U21 Bình Định đã vượt mặt U21 Gia Lai để giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK năm nay với ngôi nhất bảng C.

Để gia cố hàng phòng ngự vốn chưa thực sự chắc chắn của đội bóng bầu Đức, Thân Thắng Toàn  đã được triệu tập. Cầu thủ trẻ có chiều cao rất tốt 1m80 cùng kinh nghiệm tích lũy trong màu áo Phú Yên tại giải hạng Nhất đang giành trọn niềm tin tưởng và hi vọng của ông Tuấn cũng như các đồng đội tại U21 HAGL. Trong bối cảnh HAGL thiếu vắng Bùi Tiến Dũng do không thể mượn được thì Thắng Toàn là một sự bổ sung rất cần thiết và khá tin cậy vào lúc này.

Ở tuyến giữa, ngoài Minh Vương, tiền vệ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014, U21 HAGL cũng có sự phục vụ của Triệu Việt Hưng, cầu thủ lớp năng khiếu đã được cho mượn và thi đấu ấn tượng trong màu áo Phú Yên tại giải hạng Nhất 2015. Với thành tích từng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Phú Yên năm 2015 cũng như thi đấu khá nổi bật tại giải U21 toàn quốc vừa qua, các CĐV của HAGL hoàn toàn có thể tin tưởng vào một cái tên hoàn toàn có thể bùng nổ tại giải sắp tới bên cạnh những ngôi sao tấn công như Tuấn Anh, Thanh Hậu, Hồng Duy,..

Thày trò Nguyễn Quốc Tuấn đã sẵn sàng cho giải đấu năm nay. ẢNh: Minh Trần - Báo Thanh Niên

Trên hàng công, Đinh Thanh Bình cũng là một cái tên khá chú ý. Nổi bật nhất khóa 2 học viện HAGL Arsenal JMG, Bình được biết đến với khả năng chớp thời cơ ghi bàn và kĩ thuật cá nhân khá điêu luyện. Anh cũng là một trong những cầu thủ có tuổi đời trẻ nhất bên phía HLV Quốc Tuấn khi mới chỉ 17 tuổi (sinh năm 1998). Đây chính là gương mặt mới nhiều khả năng sẽ gánh vác nhiệm vụ nặng nề mà Công Phượng đã để lại sau khi anh chia tay HAGL để tới Mito Hollyhock trong mùa giải mới, Thanh Bình đang khao khát thể hiện và sắp tới là một cơ hội rất thuận lợi để anh thực hiện được giấc mơ đó. Năm nay với một đội hình tương tối mạnh, U21 HAGL đang rất tự tin trên con đường bảo vệ chức vô địch mà họ đã giành được vào năm ngoái, Và U19 Hàn Quốc chính là trở ngại đầu tiên mà thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn buộc phải vượt qua ở trận đấu sắp tới,

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm