Quảng cáo

Pep hé lộ bến đỗ tiếp theo sau khi rời Bayern Munich

Thứ tư, 06/01/2016 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn) – Cách đây ít giờ, Pep đã chính thức trả lời câu hỏi về tương lai của mình trong một cuộc phỏng vấn báo giới.

Tương lai của nhà cầm quân tài ba trẻ tuổi Pep Guardiola đang là tâm điểm chú ý của báo giới và NHM trên toàn thế giới. Bỏ qua những lời hứa hẹn hấp dẫn về mức lương thưởng nếu tiếp tục gắn bó với Hùm xám nước Đức, Pep đã quyết định nói lời ra đi, để lại những sự nuối tiếc của BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Allianz Arena.

Pep Guardiola được cho là sẽ tới Etihad để thay thế HLV Pellegrini

Mặc dù đã từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với Bayern nhưng bến đỗ mới của Pep vẫn là một bí ẩn khi ông chưa hề cung cấp một thông tin nào về những kế hoạch sắp tới. Tuy nhiên, điều này đang dần được hé lộ khi vị cựu HLV của Barca đã có những chia sẻ đầu tiên.

Skysport dẫn bài phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha có đoạn: “Tôi muốn huấn luyện ở Premier League và đó là lý do tôi không gia hạn hợp đồng. Tôi có nhiều đề nghị từ nước Anh, nhưng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng nào. Khi tôi có CLB mới, chúng ta sẽ nói về điều đó. Hiện tại tôi chưa thể tiết lộ thêm điều gì bởi mọi thứ vẫn chưa cố định tuy nhiên thông báo cụ thể sẽ sớm xuất hiện trong thời gian sắp tới”.

Với tiết lộ này, Pep cũng đã xóa tan những nghi ngờ về việc ông sẽ tới Pháp dẫn dắt PSG hay trở lại La Liga khi cộng tác cùng Real. Tiếp tục giải thích quyết định ra đi của mình, Pep cho biết thêm: “Nếu tôi có tuổi như ngài Jupp Heynckes trước đây, tôi sẽ ở lại. Sự nghiệp HLV của tôi vẫn còn dài và tôi muốn có thêm những thử thách mới. Tôi không cảm thấy thoải mái khi ở lại 1 CLB suốt 30 năm. Tôi muốn đến một thành phố mới với một thách thức mới”.

Sau khi chia tay Bayern, Pep đang là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea, Man City và Man Utd, tuy nhiên khi mà mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ rất khó để xác định đâu sẽ là bến đỗ mới cho nhà cầm quân tài ba này. Nhưng có một sự thật là sự xuất hiện của Pep tại Premier League mùa giải tới chắc chắn sẽ làm giải đấu này trở nên vô cùng hấp dẫn nếu so sánh với thời điểm hiện tại khi mà cả Chelsea, M.U hay Liverpool đều đang trải qua những giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm