Quảng cáo

PSG tính tạo ‘bom tấn’ với sao Arsenal để thay Ibrahimovic

Thứ năm, 07/04/2016 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Với việc phải chia tay ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic vào cuối mùa giải này, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp CLB PSG đang có ý định chiêu mộ một trụ cột của Pháo thủ để gia cố hàng tấn công từ mùa giải tới.

VIDEO: Joe Hart xuất thần cản phá cú sút penalty của Ibrahimovic

Sau khi quyết định không tái đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo kì cựu Zlatan Ibahimovic (Ibra) sẽ chia tay nước Pháp mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Và sự ra đi của anh chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống không nhỏ trên hàng công PSG. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tính toán tới những phương án thay thế và một gương mặt nổi trội trong số đó chính là chân sút của Arsenal - Alexis Sánchez.

PSG,Arsenal, Ibrahimovic, zlatan Ibrahimovic, Alexis Sánchez, tin tuc chuyen nhuong, ibrahimovic toi premier league,premier league, man utd, chelsea, liverpool, mourinho,wenger, pháo thủ,emirates

PSG tính thay Ibrahimovic bằng Sanchez

Gia nhập đội bóng thành London từ mùa hè năm 2014, cựu ngôi sao của CLB Barcelona đã cho thấy vai trò và tầm ảnh hưởng không nhỏ của mình trong màu áo Pháo thủ. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại Emirates, Sanchez đã thể hiện sự thích nghi tuyệt vời với lối chơi của Arsenal khi đã ra sân 52 lần và ghi tới 25 bàn thắng cho đội bóng này. Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi những chấn thương liên miên trong mùa giải này song tuyển thủ người Chile cũng để lại dấu ấn với 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho The Gunners.

Chính vì vậy đây sẽ một sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Ibra. Theo những thông tin được tờ AS (Chile) cung cấp, chân sút của Pháo thủ đang là ưu tiên số một của ‘gã nhà giàu’ nước Pháp. Để hoàn tất thương vụ này, PSG đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu bảng đổi lại cái gật đầu chấp thuận từ Arsenal.

Một thông tin liên quan tới lão tướng người Thụy Điển Ibrahimovic, được biết, ngôi sao này đang dính vào một vụ scandal liên quan tới sử dụng chất cấm trong thể thao. Cụ thể, một bác sĩ người Thụy Điển lên tiếng tố cáo tiền đạo của PSG đã sử dụng chất kích thích trong suốt thời gian anh còn khoác áo Juventus. Cáo buộc nhắm vào tiền đạo này cho rằng việc phát triển cơ bắp của cầu thủ này trong quá khứ sẽ không đạt được thành công như mong đợi nếu không sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bình luận nào của Ibra liên quan tới vụ việc này. 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Arsenal Ibrahimovic zlatan Ibrahimovic Alexis Sánchez tin tuc chuyen nhuong ibrahimovic toi premier league premier league man utd chelsea liverpool mourinho wenger pháo thủ emirates
Xem thêm