Quảng cáo

Quốc tịch ngoại nào đang phổ biến ở các đội bóng Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 12/07/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Premier League là một giải đấu hấp dẫn quy tụ nhiều ông lớn trong làng túc cầu thế giới. Vì thế, đây là nơi thu hút hàng trăm cầu thủ giỏi đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy đội bóng nào đang sở hữu nhiều cầu thủ cùng quốc tịch nhất?

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Chelsea đang là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có cùng quốc tịch nhất. Cụ thể, The Blues đang sở hữu 7 vũ công Samba. Cùng với việc vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao mai Kenedy từ CLB Fluminense, HLV Mourinho sẽ có chính thức trong tay 8 cái tên người Brazil.

Premier League là một giải đấu hấp dẫn quy tụ nhiều ông lớn trong làng túc cầu thế giới. Vì thế, đây là nơi thu hút hàng trăm cầu thủ giỏi đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy đội bóng nào đang sở hữu nhiều cầu thủ cùng quốc tịch nhất? Thethao247 xin có bài phân tích chi tiêt

Kenedy (trái) sẽ là cái tên tiếp theo tới Stamford Bridge

Ngoài trường hợp của tiền đạo 19 tuổi Kenedy, phải kế tới những cái tên như tuyển thủ Brazil Ramires. Anh gia nhập tân vương giải Ngoại hạng từ Benfica hồi tháng 8 năm 2010 dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Lucas Piazon là cái tên thứ hai sau Ramires. Anh đến London từ Juventus vào kì chuyển nhượng tháng 1 năm 2012. Tuy nhiên, Piazon đã thi đấu không thành công và được đem cho mượn tại Malaga mùa giải 2013/14 trước khi phiêu lưu sang Hà Lan học hỏi kinh nghiệm mùa giải trước.

 

Vào tháng 7 năm 2012, Chelsea đã chiêu mộ thành công tài năng đang lên khi đó là Oscar từ Internacional với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Cũng trong năm đó, đoàn quân vừa vô địch UEFA Champions League của HLV Di Matteo đã phải trả 5 triệu bảng để có thêm chữ kí của cầu thủ Wallace, người mà đã phiêu bạt sang Inter Milan và Vitesse theo hình thức cho mượn.

 

Chelsea cũng đã đánh bại Liverpool và Tottenham trong kì chuyển nhượng trước mùa giải 2013/14 để có được sự phục vụ của hậu vệ Anzhi Willian với mức phí 30 triệu bảng.

Năm ngoái, đội chủ sân Stamford Bridge đã chào đón sự có mặt của bộ đôi cầu thủ đến từ Atletico Madrid Diego Costa và Filipe Luis, những cầu thủ đã đóng góp không nhỏ vào cú đúp danh hiệu của Chelsea trong mùa giải vừa rồi. Filippe Luis chính là cái tên thứ 6 của đội tuyển áo vàng xanh đến thủ đô London.

Premier League là một giải đấu hấp dẫn quy tụ nhiều ông lớn trong làng túc cầu thế giới. Vì thế, đây là nơi thu hút hàng trăm cầu thủ giỏi đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy đội bóng nào đang sở hữu nhiều cầu thủ cùng quốc tịch nhất? Thethao247 xin có bài phân tích chi tiêt.

Filipe Luis (trái) và Nathan là 2 cái tên mà HLV Mourinho đã mang về Chelsea

Gần đây, ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã tiếp tục chiêu mộ thành công tiền vệ 19 tuổi Nathan từ Atletico Paranaense khi anh đồng ý đặt bút vào một bản hợp đồng dài hạn hồi tháng Năm

Cuối cùng, với việc tiền đạo Kenedy sắp đến Chelsea kiểm tra y tế. số cầu thủ gốc Brazil tại Chelsea sẽ tăng lên con số 8

Thông tin ngoại binh một só CLB khác

CLB

Quốc tịch

Tên cầu thủ

Arsenal

Pháp (6)

Debuchy, Koscielny, Giroud, Flamini, Coquelin, Sanogo

Everton

Ai-len (4)

Coleman, Gibson, McGeady, McCarthy

Liverpool

Brazil (3)

Coutinho, Firmino, Leiva

Man City

Argentina (5)

Aguero, Zabaleta, Caballero, Demichelis, Zuculini

Man United

Tây Ban Nha (4)

De Gea, Valdes, Mata, Herrera

Newcastle United

Pháp (6)

Sissoko, Gouffran, Haidara, Cabella, Riviere, Marveaux

Swansea

Tây Ban Nha (3)

Michu, Rangel, Amat

Tottenham

Bỉ (4)

Alderweireld, Vertonghen, Dembele, Chadli

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quốc tịch ngoại nào đang phổ biến ở các đội bóng Ngoại hạng Anh các đội bóng Ngoại hạng Anh Man City Arsenal Chelsea Man United
Xem thêm