Quảng cáo

Real thất thế trước Siêu kinh điển với Barcelona

Thứ sáu, 13/11/2015 12:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài trường hợp ra sân của Benzema và Ramos còn để ngỏ, nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ thiếu đi sự phục vụ của một cầu thủ vô cùng quan trọng trước trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), chấn thương của Isco là khá nghiêm trọng. Một nguồn tin từ LĐBĐ Tây Ban Nha cũng cho hay Isco không đủ thể lực cho các trận đấu sắp tới và hiện đã rời khu tập trung của đội tuyển TBN để trở về CLB. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút của Real sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu sắp tới của La Roja với ĐT Anh và ĐT Bỉ cuối tuần này.

Video clip bàn thắng: Sevilla 3-2 Real Madrid (Vòng 11 La Liga)

Isco đã bị căng cơ và phải rời sân ở phút 62 trong trận thua đầu tiên của Los Blancos ở La Liga mùa này khi đối đầu với Sevilla. Đó là hệ quả của việc chân sút sinh năm 1992 đã bị quá tải do phải chinh chiến ở nhiều mặt trận, gánh vác các nhiệm vụ mà James Rodriguez và Gareth Bale để lại.

Ngoài trường hợp ra sân của Benzema và Ramos còn để ngỏ, nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ thiếu đi sự phục vụ của một cầu thủ vô cùng quan trọng trước trận El Clasico đầu tiên của mùa giải

Isco trong một pha bóng với Suarez 

Gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu từ mùa giải 2013/14, Isco đã tích lũy được 18 bàn thắng sau hơn 120 lần ra sân. Mùa này, anh vẫn thi đấu khá ổn định với một pha ghi bàn và thực hiện thành công 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Với việc trận El Clasico cũng đang đến rất gần (rạng sáng 22/11), đây chắc chắn sẽ là tin không hề vui cho HLV Rafa Benitez và BLĐ CLB.

Hiện tại, ngôi sao 30 triệu euro của Real đã quay trở lại trung tâm Valdebebas để nghỉ ngơi và hồi phục thể lực. Anh đang kỳ vọng có thể nhanh chóng bình phục để kịp trở lại dự trận Siêu kinh điển lượt đi mùa này. Nếu thiếu vắng Isco, HLV Benitez cũng không quá đáng ngại khi trong tay ông vẫn còn James và Bale. Nhưng việc Sergio Ramos không thể ra sân mới thực sự là điều lo lắng. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đã dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla sau tình huống tung ra cú móc bóng tuyệt đẹp ở thế khó mở tỷ số trận đấu. Vắng mặt Ramos, hàng phòng ngự Real bỗng trở nên thất thế trước Sevilla và nhanh chóng sụp đổ ngay sau đó.

Ở phía đối diện, Barca cũng không hề vui vẻ với tình hình chấn thương của CLB. Khả năng ra sân của siêu sao Lionel Messi chỉ khoảng 50% và anh hoàn toàn có thể ‘ngồi ngoài’ trong một thời gian dài nếu để tái phát chấn thương. Ngoài ra, việc Rakitic và Iniesta không đủ thể lực thi đấu trong thời gian qua cũng ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của nhà vô địch. Được biết, Iniesta cũng không có mặt trong đợt tập trung đội tuyển QG vừa qua nhưng nhiều khả năng anh sẽ hoàn toàn bình phục khi El Clasico diễn ra vào tối thứ Bảy tuần tới.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Real madrid barca Barcelona El Clasico la liga siêu kinh điển isco ramos benzema iniesta messi ronaldo hlv benitez hlv enrique neymar suarez
Xem thêm