Quảng cáo

Rio Ferdinand mách M.U sớm chiêu mộ ‘HLV hay nhất thế giới’

Thứ bảy, 19/12/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trung vệ xuất sắc một thời của Quỷ đỏ đã lên tiếng thúc giục BLĐ đội bóng sớm có hành động trước khi quá muộn.

Video bàn thắng: Bayern Munich 2-0 Ingolstadt (Vòng 16 Bundesliga)

Trước việc phong độ phập phù của đội bóng cũ ở mùa giải gần đây, và gần nhất là việc bị loại khỏi đấu trường Champions League, danh thủ Rio Ferdinand đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Đá tảng lừng danh một thời dưới hàng phòng ngự Man Utd cho rằng một phần do các cầu thủ đã không có được phong độ tốt nhất, mặt khác HLV của họ phải chịu trách nhiệm về điều này.

Quỷ đỏ,Rio Ferdinand,M.U, pep guardiola, chelsea, man city, ngoại hạng anh, mourinho, van gaal, Champions League, man utd

Sớm thành công với nghiệp HLV, Pep đang được rất nhiều đội bóng 'trải thảm đỏ' chào đón

Nhà vô địch Champions League năm 2008 đã lên tiếng: “Vấn đề với Man United là Pep sẽ chuyển đến một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Đó là một cơ hội và bạn đang đứng trước việc sở hữu HLV xuất sắc nhất hành tinh này”.

Hợp đồng giữa Pep và Bayern Munich sẽ kết thúc vào mùa hè 2016. Bất chấp những nỗ lực từ nhà ĐKVĐ Bundesliga, nhà cầm quân 44 tuổi này đã khẳng định quyết tâm chia tay đội chủ sân Allianz Arena khi mùa giải kết thúc. Thông tin này đã được đích thân giám đốc điều hành của “Hùm xám”, ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận.

Từ khi chia tay Barca để lên nắm quyền Bayern từ mùa hè năm 2013, Pep đã gặt hái được rất nhiều những thành công cùng đội bóng nước Đức với 2 danh hiệu vô địch Bundesliga liên tiếp 2013/14 và 2014/15 cũng như một cúp quốc gia, một siêu cúp châu Âu và một cúp thế giới các CLB. Điều đáng tiếc là ông chưa thể cùng Bayern lên đỉnh vinh quang tại đấu trường châu lục sau khi đều dừng bước tại bán kết Champions League trước các ông lớn La Liga là Barca và Real.

Từ chối ở lại Bundesliga, có vẻ như HLV Pep Guardiola đang hướng tầm mắt của mình sang nước Anh khi cả Chelsea, Man City lần Man Utd đều đang ngày đêm ngóng chờ ông. Tuy nhiên để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này, ngoài việc chứng minh khả năng có thể giành chức vô địch, Quỷ đỏ sẽ phải vượt qua cả 2 gã nhà giàu nước Anh trong cuộc đua tiền bạc khi mà Man City đã sẵn sàng biến Pep thành vị HLV hưởng lương cao nhất thế giới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Rio Ferdinand M.U pep guardiola chelsea man city ngoại hạng anh mourinho van gaal Champions League man utd
Xem thêm