Quảng cáo

Ronaldinho đã có bến đỗ mới

Chủ nhật, 12/07/2015 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang Twitter cá nhân, Ronaldinho đã chính thức xác nhận anh đã trở về quê nhà Brazil thi đấu cho CLB Fluminense

Huyền thoại người Brazil tưởng chừng như đã chuẩn bị hoàn tất gia nhập câu lạc bộ Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng vào phút chót, Ronaldinho đã đưa ra quyết định khiến khá nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi khước từ những lời đề nghị hậu hĩnh của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ để quay về Brazil đầu quân cho đội bóng cũ Fluminense. Tại ngôi nhà mới, anh sẽ mặc chiếc áo số 10.

Ngày hôm qua, trên Twitter, cầu thủ 35 tuổi này đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh cùng chiếc áo số 10 của Fluminense.

"Thật tuyệt vời! Tôi đã quay về quê hương. Xin cảm ơn tình yêu mà người hâm mộ và đội bóng Fluminense đã dành cho tôi. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của CLB". Cựu ngôi sao Barcelona chỉa sẻ.

Trên trang Twitter cá nhân, Ronaldinho đã chính thức xác nhận anh đã trở về quê nhà Brazil thi đấu cho CLB Fluminense

Ronaldinho bên chiếc áo thi đấu mới

Trước khi đến Fluminense, Ronaldinho vẫn đang là cầu thủ tự do. Vào thời điểm đầu tháng trước, anh đã bị câu lạc bộ Queretaro của Mexico cắt hợp đồng sau chưa đầy một năm thi đấu. Tuy vậy, khi bị cắt hợp đồng, anh vẫn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB khác, đặc biệt là chủ tịch Gultekin Gencer của CLB Antalyaspor, tự tin mình sẽ có được sự phục vụ của huyền thoại này. Nhưng không hiểu lý do gì đã khiến Ro "vẩu" hủy kèo vào phút chót.

 

 

Sau khi làm nên tên tuổi tại châu Âu, năm 2011, khi đã ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp, Quả bóng vàng FIFA 2004 và 2005 đã quyết định quay về Brazil để thi đấu cho câu lạc bộ Flamengo – đội bóng kình địch của Fluminense. Sau đó anh tiếp tục chuyển sang thi đấu cho Atletico Mineiro. Tại đây, Ronaldinho có chức vô địch Copa Libertadores sau hai năm thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldinho xác nhận đến Fluminense Ronaldinho xác nhận đến Fluminense rô vẩu cựu tiền đạo Barca Quả bóng vàng FIFA 2004 huyển thoại Brazil
Xem thêm