Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ nhận đặc ân của Real

Thứ ba, 13/09/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Với những đóng góp và tầm ảnh hưởng của mình trong những năm qua tại Real, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã được giao chiếc băng đội phó CLB.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trong ngày trở lạia

Sau khi hậu vệ Alvaro Arbeloa chia tay Real để sang West Ham thi đấu ở mùa hè vừa qua, tấm băng đội phó tại đội bóng này vẫn đang vô chủ. Và để tưởng thưởng cho những đóng góp không mệt mỏi với CLB, BLĐ Real Madrid đã quyết định giao lại chức đội phó cho Ronaldo.

Ronaldo bất ngờ được thăng chức tại Real, Ronaldo bất ngờ nhận đặc ân của Real, ronaldo, tiền đạo ronaldo, la liga, real madrid, real, Bồ Đào Nha, barca

Ronaldo được phong làm đội phó Real

Như vậy, ngoài đội trưởng Sergio Ramos, Ronaldo sẽ là một đội phó của Real cùng với Pepe và Marcelo. CR7 sẽ được đeo băng đội trưởng trong trường hợp cả 3 cầu thủ trên đều vắng mặt trên sân. Đây chắc chắn sẽ là một động lực không nhỏ để siêu sao Bồ Đào Nha tiếp tục tập luyện và cống hiến ở mùa giải năm nay.

Với phong độ khá ấn tượng của CLB ở đầu mùa giải này, CR7 cũng tỏ ra khá lạc quan và tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu La Liga. "Mùa giải còn dài, nhưng tôi tin chắc Real sẽ vô địch La Liga mùa này. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục diễn ra suôn sẻ. Đội bóng đang có phong độ tốt và sự ổn định", Ronaldo đánh giá.

Chủ nhân quả 3 quả bóng vàng FIFA cũng tỏ rõ sự trung thành với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới đây, anh cũng tiết lộ mong muốn được cống hiến hết sự nghiệp cho Real Madrid.

“Đây là CLB lớn nhất thế giới và có những cầu thủ hay nhất thế giới. Những gì tôi muốn là tiếp tục tiến lên phía trước và kết thúc sự nghiệp với Real", CR7 khẳng định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo bất ngờ được thăng chức tại Real Ronaldo bất ngờ nhận đặc ân của Real ronaldo tiền đạo ronaldo la liga real madrid real Bồ Đào Nha barca
Xem thêm