Quảng cáo

Sao HAGL nhận thưởng sau màn tỏa sáng tại VCK U19 QG

Thứ bảy, 19/03/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những nỗ lực của mình, hai cầu thủ HAGL đang thi đấu cho U19 Bình Định là tiền đạo Nguyễn Lam và tiền vệ Triệu Việt Hưng đã nhận giải thưởng cá nhân sau chiến thắng trước Quảng Nam chiều qua 18/3.

HAGL,U19 Bình Định,u19 HAGL, HAGL,VCK U19 QG, u19 pvf, u19 viettel,Nguyễn Lam, Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam,bầu đức,tuấn anh, công phượng, xuân trường

Nguyễn Lam (phải) và Triệu Việt Hưng nhận thưởng sau trận

Ở giải đấu năm nay, U19 HAGL không tham gia thi đấu. Chính vì vậy, đội bóng Gia Lai đã quyết định đặt vấn đề cho mượn cầu thủ với đội bóng đất U19 Bình Định vừa giành quyền tham dự VCK năm nay và họ cũng nhanh chóng nhận được sự đồng ý của đối tác. Cuối cùng, sau màn lựa chọn, 4 ‘ngoại binh’ Nguyễn Lam, Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng và Lương Hoàng Nam đã được tham gia vòng chung kết U19 QG năm nay trong màu áo U19 Bình Định.

Trong trận ra quân gặp đối thủ U19 Quảng Nam, các cầu thủ HAGL đã được ra sân và đều để lại những dấu ấn bằng những màn trình diễn đầy sự quyết tâm và nỗ lực. Với điểm mạnh tốc độ và thể lực cùng kinh nghiệm chinh chiến cùng HAGL mà gần đây nhất là giải vô địch U21 Quốc tế báo Thanh Niên, những Nguyễn Lam, Hoàng Nam và Triệu Việt Hưng đã thi nhau khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và tạo sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Tiến (Bình Định).

Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với đội bóng đất võ Bình Định. Phút 75, Triệu Việt Hưng dứt điểm hiểm hóc ấn định chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Bàn thắng này cũng giúp anh nhận giải thưởng cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu trị giá 1 triệu đồng còn Nguyễn Lam nhận thưởng cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận.

Cùng có được 3 điểm như U19 Viettel tuy nhiên U19 Bình Định đang tạm xếp thứ hai vì thua kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của họ được dự đoán sẽ rất nhiều chông gai bởi các đối thủ U19 Viettel lần nhà ĐKVĐ PVF đều là những đội bóng rất nặng ký tại bảng B. Vào chiều mai 20/3, các tài năng trẻ của HAGL sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện khi sẽ cùng Bình Định đối đầu với nhà vô địch của giải – U19 PVF. Nếu thể hiện tốt, cơ hội lên tuyển U19 Việt Nam sẽ rất xán lạn đối với họ. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL U19 Bình Định u19 HAGL HAGL VCK U19 QG u19 pvf u19 viettel Nguyễn Lam Đinh Thanh Bình Triệu Việt Hưng Lương Hoàng Nam bầu đức tuấn anh công phượng xuân trường u19 việt nam đt u19 việt nam u19 châu á hlv hoàng anh tuấn tin tức u19 tin tức bóng đá việt
Xem thêm