Quảng cáo

Sau ủng hộ nước Pháp, Facebook lại ‘chiều lòng fan' Ngoại Hạng

Thứ năm, 26/11/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang mạng xã hội facebook đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ túc cầu giáo khi cho phép các chủ tài khoản có thể thay đổi ảnh đại diện theo đội bóng mình yêu mến.

Video bàn thắng: Man Utd 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League)

Tiếp sau trào lưu đổi ảnh đại diện facebook ủng hộ các nạn nhân vụ khủng bố đẫm máu tại Pháp, ban quản trị trang mạng xã hội khổng lồ này lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng bằng việc cho phép người dùng đổi avatar (ảnh đại diện) theo khung mẫu có sẵn CLB mình yêu thích. Đây được xem là một ‘phát minh’ khá thú vị gây được sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam.

Trang mạng xã hội facebook đang thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ túc cầu giáo khi cho phép các chủ tài khoản có thể thay đổi ảnh đại diện theo đội bóng mình yêu mến

Click vào 'Try it' bạn có thể sáng tạo theo ý thích

Để làm được điều này, người dùng chỉ việc tìm đến bất kỳ ảnh đại diện của bạn bè mình đã sử dụng tính năng thay đổi logo CLB và click chuột vào nút "try it" (dùng thử). Người dùng có thể chọn ra đội bóng mà mình yêu thích trong một danh sách khá nhiều câu lạc bộ tên tuổi như Barca, Real,  Manchester United, Arsenal, Liverpool,…

Ảnh đại diện của một CĐV Arsenal

Một fan Pháo thủ có tên Mai Phúc chia sẻ: "Dù hiện tại Arsenal đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trong mùa giải, tuy nhiên tôi vẫn sẽ ủng hộ đội bóng và Giáo sư Wenger trong những chặng đường phía trước". Được biết, Phúc là một Gooner từ năm lớp 5 nên anh có một tình cảm đặc biệt với những Khẩu thần công thành London.

Chỉ một ngày sau khi ra mắt, trào lưu này đã nhận được sự chào đón khá ‘nồng nhiệt’ từ NHM. Nhiều người cảm thấy khá vui và tự hào khi được gắn logo đội bóng mà mình yêu mến. Không những thế họ còn nhận được nhiều sự ủng hộ và chia vui của bạn bè, đồng nghiệp.

Người dùng sau khi thay đổi logo CLB Liverpool

Không những thay đổi ảnh logo một CLB. Người dùng có thể chèn nhiều đội bóng mình mến mộ vào ‘avatar’ ảnh đại diện miễn là có khoảng trống và không trùng vị trí. Nó sẽ làm cho hình ảnh của bạn trở nên độc đáo hơn và thu hút sự chú ý của những người bạn xung quanh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man utd MU arsenal chelsea liverpool barca real madrid van gaal mourinho wenger klopp ngoại hạng anh avatar đổi avatar facebook
Xem thêm