Quảng cáo

SLNA và Quảng Ninh có những chiến thắng ấn tượng tại FLC Cúp Thanh Hóa

Thứ ba, 12/01/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đại diện V-League đều đã có những chiến thắng ấn tượng trong giải đấu giao hữu tiền V-League tại Thanh Hóa.

đại diện V-League,SLNA, Quảng Ninh ,FLC Cúp Thanh Hóa,hà nội T&T, thanh hóa, hải phòng, clb hà nội, HLV Phạm Như Thuần,HLV Ngô Quang Trưởng,Nguyễn Đức Thắng,ngoại binh, ngoại binh v-league

Ngoại binh đắt giá Onoriode Odah của SLNA (vàng) tỏa sáng bằng cú đúp vào lưới CLB Hà Nội

Những giải đấu cọ xát trước mùa giải luôn là cơ hội để các HLV kiểm nghiệm lại đội hình cũng như các tân binh trước mùa giải mới. Sau thành công tại giải giao hữu SLNA mở rộng, thầy trò HLV Ngô Quang Trường tiếp tục bước vào giải FLC Thanh Hóa với tâm thế hoàn toàn tự tin.

Trong trận đấu đầu tiên tại giải gặp tân binh V-League CLB Hà Nội của ông Nguyễn Đức Thắng, đội bóng xứ Nghệ đã không khó khăn để vượt qua với tỷ số 2-0. Đáng chú ý cả hai bàn thắng đều đến từ đôi chân của ngôi sao Odar trong hiệp 2. Với những gì đã thể hiện, tuyển thủ Nigeria xứng đáng với mức lương gần 180 triệu đồng mà SLNA phải bỏ ra để trả cho chân sút sinh năm 1992 này mỗi tháng.

Ở trận đấu còn lại giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng đã diễn ra với cơn mưa bàn thắng. Vẫn là sự sôi nổi của một trận derby vùng Đông Bắc tuy nhiên lần này thế trận đã diễn ra một chiều khi đội bóng vùng than đã kiểm soát cuộc chơi hoàn toàn, một phần nhờ sự tỏa sáng của các ngoại binh Fortune, Bisan và lý do còn lại là HLV Trương Việt Hoàng bên phía Hải Phòng đã chủ động trao cơ hội thi đấu cho các nội binh trong cả 90 phút của trận đấu.

Kết quả chung cuộc Quảng Ninh thắng Hải Phòng 5-2, tuy nhiên HLV Phạm Như Thuần cũng phải nhận tin xấu khi Lâm Thuận rồi Đức Thắng dính chấn thương phải rời sân bằng cáng.

Trước đó, trận đấu khai mạc giải giữa chủ nhà FLC Thanh Hóa và Hà Nội T&T diễn ra chiều ngày 10/1. Với sự xuất sắc của các ngoại binh, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng đã giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-1. Ngày hôm nay, 12/1 các đội bóng sẽ được nghỉ trước khi tiếp tục bước vào lượt đấu thứ hai với các cặp thi đấu Hà Nội T&T – Hải Phòng và Thanh Hóa – SLNA.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đại diện V-League SLNA Quảng Ninh FLC Cúp Thanh Hóa hà nội T&T thanh hóa hải phòng clb hà nội HLV Phạm Như Thuần HLV Ngô Quang Trưởng Nguyễn Đức Thắng ngoại binh ngoại binh v-league
Xem thêm