Quảng cáo

Sốc: Man Utd vắng tới 10 trụ cột do chấn thương trước trận đấu với PSV

Thứ ba, 24/11/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Manchester Evening News đã thống kê số cầu thủ đang gặp vấn đề chấn thương của Man Utd sau chiến thắng trước Watford cuối tuần vừa qua.

Tương tự người đồng nghiệp Arsene Wenger, HLV Van Gaal cũng đang vô cùng lo lắng vì tình trạng chấn thương của CLB sau khi số cầu thủ phải nhập viện đã lên tới con số 10 tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tờ Manchester Evening News đã thống kê số cầu thủ đang gặp vấn đề chấn thương của Man Utd sau chiến thắng trước Watford cuối tuần vừa qua.

Herrera nhăn nhó sau khi gặp vấn đề về gân kheo

Trong chiến thắng 2-1 trước Watford tại giải Ngoại hạng hôm thứ Bảy vừa qua, Man United không thể có sự phục vụ của các trụ cột như Wayne Rooney, Anthony Martial, Michael Carrick, Marouane Fellaini, James Wilson, Antonio Valencia và Luke Shaw vì gặp phải những chấn thương khác nhau. 

Chưa dừng lại ở đó, trong thắng lợi tại Vicarage Road, Quỷ đỏ đã phải trả một mức giá khá đắt cho chiến thắng sau khi cả Phil Jones và Ander Herrera đều sớm phải rời trận đấu sau những tình huống va chạm quyết liệt trên sân cỏ. Ngoài ra, Juan Mata cũng gặp phải những vấn đề tương tự.

Theo nguồn tin trên tờ Manchester Evening News cho hay việc Rooney, Martial và Mata không thể ra sân giữa tuần này, Man United sẽ đối mặt với nguy cơ thiếu vắng đến 10 trụ cột trước trận đại chiến với PSV tại Champions League. Rooney đã vắng mặt cuối tuần vừa qua trong khi bản hợp đồng 36 triệu bảng Martial cũng gặp một trục trặc về mắt cá chân.

Valencia và Shaw đã gặp phải các chấn thương nặng và được dự đoán sẽ nghỉ hết mùa này. Tài năng trẻ Wilson gặp chấn thương đầu gối trong một buổi tập nhưng anh có thể kịp bình phục cho trận đấu phân ngôi đầu bảng NHA với Leicester City cuối tuần này. Trong khi đó, Carrick gặp phải chấn thương mắt cá, Herrera dính chấn thương gân kheo, không ai trong số họ có khả năng sẵn sàng thi đấu trong trận đấu đêm thứ Tư sắp tới. Đây rõ ràng là một lo ngại thực sự cho thầy trò Luis Van Gaal khi đối thủ của họ cũng không phải ‘tay mơ’ tại Champions League. PSV Eindhoven sẵn sàng làm mọi cách để có được trọn vẹn 3 điểm tại ‘sào huyệt’ của Quỷ đỏ, Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd PSV Man Utd vs PSV Champions League Wayne Rooney Anthony Martial Michael Carrick Marouane Fellaini James Wilson Antonio Valencia arsenal chelsea wenger mourinho van gaal old trafford
Xem thêm