Quảng cáo

Thất bại trước A.Wenger, Mourinho đổ lỗi cho sân Wembley

Thứ ba, 04/08/2015 17:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận thua đau trước thầy trò HLV Arsene Wenger khiến Người đặc biệt Mourinho vẫn thể thoải mái trở lại. Mới đây ông đã lên tiếng do sân wembley đã ảnh hưởng tới lối chơi của ông.

Video bàn thắng: Arsenal - Chelsea (Siêu cúp nước Anh)

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hạ thấp chiến thắng 1-0 của Pháo thủ thành London khi công khai chỉ trích lối chơi có phần “tử thủ” trong hiệp 2 của Arsenal. Ông cho rằng chính những nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea mới là những người chơi hay hơn trong phần lớn trận đấu. Arsenal đã từ bỏ triết lý bóng đá công hiến để đổ bê tông trên sân nhà nhằm bảo toàn tỷ số mong manh. Phong cách vốn đã là “thương hiệu” của The Special One.

Trận thua đau trước thầy trò HLV Arsene Wenger khiến Người đặc biệt Mourinho vẫn thể thoải mái trở lại. Mới đây ông đã lên tiếng do sân wembley đã ảnh hưởng tới lối chơi của ông

Và rồi bây giờ, vị thuyền trưởng của Chelsea lại tiếp tục lên tiếng biện minh cho thất bại đầu tiên có phần khá “cay đắng” của mình trước người đồng nghiệp Arsene Wenger. Và lí do mà ông đưa ra lần này là do mặt cỏ sân Wembley và thời tiết không thuận lợi.

“Bề mặt sân cỏ Wembley hôm qua quả là một thảm họa. Chất lượng tồi tệ cùng thời tiết nóng bức phần nào ảnh hưởng tới tốc độ và lối chơi của các cầu thủ, dẫn đến kết quả bất lợi cho đội chúng tôi. BQL sân Wembley cần xem xét kỹ lưỡng về vấn đề này chứ không chỉ coi đây là một lời chỉ trích bình thường”. Nhà cầm quân 52 tuổi cho biết.

Cũng khá bất ngờ là BQL sân Wembley đã đáp lại nhận xét này của HLV Chelsea với thái độ rất tích cực: “BQL sân vận động Wembley xin ghi nhận những ý kiến đóng góp phản hồi về sân Wembley, qua đó chúng tôi xin khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng mặt sân cũng như đảm bảo đáp ứng tốt mọi điều kiện có thể. Trong lúc này, do vẫn chưa chính thức bước vào thời điểm bắt đầu mùa giải mới nên lớp cỏ bề mặt sân Wembley đúng là không thực sự tốt như kỳ vọng của chúng tôi”.

Trận thua đau trước thầy trò HLV Arsene Wenger khiến Người đặc biệt Mourinho vẫn thể thoải mái trở lại. Mới đây ông đã lên tiếng do sân wembley đã ảnh hưởng tới lối chơi của ông

Một thông tin liên quan tới CLB Chelsea là việc tiền vệ Oscar sẽ không tới Italia như báo chí đã đồn đoán. Juventus được cho là đang muốn sở hữu tiền vệ người Brazil sau khi anh thi đấu không thực sự thành công tại London và đội bóng thành Turin cũng đang thiếu những ngôi sao khi mà Pirlo và Arturo Vidal đã lần lươt ra đi.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của The Blues, ông Giuseppe Marotta đã lên tiếng khẳng định tiền vệ kiến thiết này sẽ không ký với Juve trong mùa hè này. Oscar vẫn là một quân bài trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho mùa tới. Trong trận đấu với Arsenal, dù anh đã cố gắng thi đấu hết sức song vẫn không thể cùng Chelsea đoạt cup vô địch Community Shield mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm