Quảng cáo

Thêm một HLV lên tiếng bảo vệ Hữu Thắng

Thứ bảy, 19/03/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lo ngại trước áp lực thành tích mà VFF đang kỳ vọng vào HLV Nguyễn Hữu Thắng, người đồng nghiệp Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa đã lên tiếng về chuyện này.

Tin thể thao trưa 17/3,tin tức thể thao,Tuấn Anh,Công Phượng,ĐT Việt Nam,HLV nguyễn hữu thắng,hữu thắng,xuân trường,arsenal,barca,bayern munich,juventus,liverpool,man utd,Van Gaal

HLV Hữu Thắng đang tích cực xây dựng sức mạnh cho ĐT Việt Nam

Với việc hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2018, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đang là tâm điểm chú ý của làng bóng đá Việt trong thời gian gần đây. Với 3 chỉ tiêu đề ra là tới trận chung kết AFF Cup 2016, vô địch SEA Games 29 và lọt tới VCK U23 châu Á 2018, HLV người Hà Tĩnh đang tích cực chuẩn bị với việc đã vạch sẵn một kế hoạch tỉ mỉ nhất.

Tuy nhiên, đã có không ít các chuyên gia, HLV lo ngại cho chặng đường phía trước của nhà cầm quân sinh năm 1971 này. Chia sẻ mới đây với tờ TT&VH, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa đã cho rằng VFF lẫn NHM nên chờ đợi và cần cho HLV Hữu Thắng một thời gian để thành công.

Vị thuyền trưởng của Sanna Khánh Hòa nhận định: "Hiện nay trường phái tiki-taka được cả thế giới yêu thích, theo đuổi chứ có riêng gì giới chuyên môn hay CĐV Việt Nam. Tuy vậy, lối chơi nào cũng phải có con người phù hợp như ông cha ta nói “Có bột mới gột được hồ”. Thời điểm hiện tại, chúng ta còn thiếu nhiều thứ để đáp ứng những tiêu chí cơ bản lối đá này”.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng chỉ ra công thức thành công của bóng đá Thái Lan dưới thời HLV Kiatisak trong vòng 3 năm trở lại đây. Đó là việc người Thái phát triển bóng đá một cách quy củ và đồng bộ để tạo ra những cầu thủ có cả kỹ thuật lẫn thể lực. Bên cạnh đó ĐT Thái Lan cũng đã tìm được sự gắn kết, ăn ý về lối chơi sau một thời gian dài vận hành trong khi điều đó với ĐT Việt Nam là không thể khi chúng ta đang thiếu đủ thứ từ con người, chiến thuật, kế hoạch…

Nói về một mục tiêu sắp tới là tấm huy chương vàng đầu tiên tại kỳ SEA Games 2017, HLV Võ Đình Tân cho rằng thời gian có thể chưa cho phép để Hữu Thắng thực hiện được giấc mơ này. “Giả sử VFF hay dư luận để HLV Hữu Thắng 1-2 năm làm lại tất cả rồi tính chuyện vô địch SEA Games hay AFF Cup mới thực tế và đúng đắn. Không thể đòi hỏi một mục tiêu vô lý khi thực lực chúng ta đang có vấn đề”, nhà cầm quân người Khánh Hòa khép lại câu chuyện.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak SEA Games đt thái lan đội tuyển thái lan đt việt nam đội tuyển việt nam HAGL nguyễn hữu thắng hlv nguyễn hữu thắng hữu thắng tuấn anh công phượng xuân trường tin tức bóng đá đtqg vòng loại world cup
Xem thêm