Quảng cáo

Lại chơi xấu, Luis Suarez vẫn thoát thẻ đỏ ở trận lượt về

Thứ năm, 14/04/2016 05:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiếp tục sử dụng chiêu ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với đối thủ song một lần nữa, tiền đạo Barca Luis Suarez vẫn thoát được tấm thẻ đỏ từ sự vô tình hay cố ý của vị trọng tài chính.

Với hai trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây, Barca đã gặp không ít khó khăn trong trận lượt về tứ kết UEFA Champions League năm nay tại sân nhà của Atletico Madrid. Nhất là khi đối thủ có được bàn thắng nhờ công của Antoine Griezmann, khó khăn đó càng thêm chồng chất. Và trong một khoảng khắc bế tắc, Luis Suarez lại sử dụng những chiêu trò cũ, là đánh nguội đối thủ.

Barca,Luis Suarez,Suarez, atletico, champions league, la liga, luis enrique,diego simeone,Antoine Griezmann,Diego Godin,Suarez phạm lỗi,suarez nhận thẻ, suarez pham loi

Diego Godin lĩnh trọn pha cùi trỏ của Suarez 

Cụ thể ở phút thi đấu thứ 23 của hiệp 2, trong một pha lao lên tranh cướp bóng, Suarez đã giật cùi trỏ lộ liễu vào người đồng hương, trung vệ Diego Godin bên phía Atletico. Pha phạm lỗi này được xem là khá mạnh khi mắt phải của Godin đã bị thâm tím ngay sau đó. Tuy nhiên, ở pha bóng này ‘số 9’ của Barca chỉ bị trọng tài Rizzoli thổi phạt thẻ vàng, và quyết định trên đã làm cho các CĐV Atletico có mặt trên sân không khỏi tức giận.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Suarez phạm lỗi thô bạo trong cuộc đọ sức với Atletico tại tứ kết cúp C1 năm nay. Trước đó, trong trận lượt đi trên sân Nou Camp, Su ‘thỏ’ đã cố tình đá vào chân hậu vệ Juanfran nhưng không bị thổi phạt. Bởi ở tình huống này, ngôi sao người Uruguay đã khôn ngoan đỡ lấy Juanfran, không cho cầu thủ này cơ hội lăn ra sân ăn vạ.

Với thất bại 2-0 tạo Vicente Calderon, một lần nữa Barca đã không thể thoát được lời nguyền Champions League dành cho các nhà vô địch. Mục tiêu phấn đấu của Suarez và các đồng đội vào lúc này có lẽ chỉ là các danh hiệu quốc nội với chức vô địch La Liga mùa giải 2015/16, tuy nhiên nếu không cố gắng ở những vòng đấu cuối, họ hoàn toàn có thể bị chính đối thủ Atletico bắt kịp khi khoảng cách của hai đội bây giờ chỉ còn là 3 điểm.

Trước đó hậu vệ Juanfran cũng bị ngôi sao Barca chơi xấu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Luis Suarez Suarez atletico champions league la liga luis enrique diego simeone Antoine Griezmann Diego Godin Suarez phạm lỗi suarez nhận thẻ suarez pham loi
Xem thêm