Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 23/8: Ibra tiếp tục gây sốc, Stoke muốn giải cứu ‘hàng thừa’ M.U

Thứ ba, 23/08/2016 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Ibra tiếp tục gây sốc, Stoke muốn giải cứu ‘hàng thừa’ M.U, là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 23/8.

Ibra tiếp tục gây sốc

Gia nhập Man Utd trong sự nghi ngại của không ít CĐV Quỷ đỏ về khả năng thích nghi với đội bóng mới, Ibra đã cho thấy mình vẫn còn nguyên bản năng sát thủ dù sắp bước sang tuổi 35. Nổ súng đều đều với 4 bàn thắng trong 3 lần ra sân liên tiếp, Ibra đã khẳng định được một chỗ đứng quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ. Và tự tin sau phong độ ấn tượng của mình, mới đây trung phong người Thụy Điển đã ‘cao hứng’  đăng bức ảnh đầy ‘khiêu khích’ trên Instagram: "Tôi cần nhiều người mới ghét mình hơn nữa bởi những người ghét tôi trước đó giờ chuyển sang làm fan của tôi rồi".

Ibra có phát biểu 'thách thức' NHM

Ngay lập tức, lão tướng của Quỷ đỏ đã nhận được những phản hồi tích cực từ NHM. Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi đăng tải, bức ảnh này của Ibrahimovic đã thu hút đến hơn 716.000 lượt thích.

Stoke muốn giải cứu ‘hàng thừa’ M.U

Trong một diễn biến mới nhất, đại diện của CLB Stoke City vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đang muốn sở hữu hậu vệ Phil Jones từ Manchester United và quá trình thương lượng có vẻ như đang tiến triển rất nhanh.

Trung vệ người Anh chỉ ra sân trong 10 trận đấu tại Premier League mùa trước cho Quỷ đỏ và anh không có tên trong danh sách thi đấu ở cả hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải này. Nhiều khả năng M.U sẽ để Phil Jones ra đi. Theo chiều ngược lại, Quỷ Đỏ đang nỗ lực chiêu mộ Jose Fonte từ Southampton để gia cố hàng thủ.

 

 

Bastian Schweinsteiger muốn ở lại Man United

Kênh truyền hình Sport 1 (Đức) mới đây đã cho biết, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ chiến đấu để giành vị trí ở Man United, dù đang bị HLV Jose Mourinho hắt hủi.

Tuy nhiên điều này khó có thể xảy ra khi Người đặc biệt không có kế hoạch sử dụng cựu tiền vệ tuyển Đức. Thậm chí, Bastian còn bị đẩy xuống tập với đội trẻ và không có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ ở 2 trận đấu tại Premier League vừa qua.

 

 

Tottenham muốn ‘cuỗm’ sao Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Tottenham đang tính đưa tiền đạo trẻ tiềm năng Munir El Haddadi về sân White Hart Lane ngay trong mùa hè này. Spurs đang dự tính sẽ chi ra khoảng 12.9 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả người. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng ra đi do gặp khó khăn trong việc cạnh tranh được một vị trí chính thức tại sân Nou Camp.

Drogba phủ nhận việc trở lại nước Anh

Những ngày gần đây, giới thạo tin tại Anh đã đánh tiếng cho rằng Drogba sẽ trở lại Anh để đầu quân cho đội bóng tại giải hạng Nhất Aston Villa. Tuy nhiên ngay lập tức, cựu tiền đạo Chelsea đã phủ nhận thông tin trên.

“Họ cho rằng tôi đang đàm phán với Aston Villa, truyền thông cũng khẳng định tôi muốn trở lại nước Anh thi đấu. Nhưng tôi đang thi đấu cho Montreal Impact. Nếu Aston Villa muốn có tôi, họ phải đàm phán với CLB chủ quản của tôi thay vì gặp riêng tôi. Chẳng có cuộc gặp gỡ nào cả, đó chỉ là tin đồn thổi của báo chí”, ngôi sao Bờ Biển Ngà tâm sự.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 23/8 Ibra tiếp tục gây sốc Stoke muốn giải cứu ‘hàng thừa’ M.U ibra stoke premier league ngoai hang anh ibrahimovic tin tuc bong da anh
Xem thêm