Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 4/10: Balotelli tuyên bố sốc, Đề cử cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tháng 9

Thứ ba, 04/10/2016 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Balotelli tuyên bố sốc, MU phá kỷ lục, Đề cử cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tháng 9,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/10.

Balotelli tuyên bố sốc

Tại buổi phỏng vấn trên kênh Sky Sport Italy, tiền đạo Mario Balotelli chia sẻ: “Tôi không biết Jurgen Klopp. Ông ta chỉ nói với tôi hãy rời Liverpool theo hợp đồng cho mượn, sau đó trở lại đội bóng. Tôi đã nói cảm ơn và tạm biệt ông ta”.

Tiền đạo Italia có mối quan hệ không tốt đẹp với huấn luyện viên Jurgen Klopp. Và có lẽ cựu tiền đạo Man City vẫn chưa thôi cay cú vì Klopp chính là người đã đưa ra quyết định đẩy anh khỏi Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Balotelli, Mario Balotelli, Super Mario, Balotelli tuyên bố sốc, MU phá kỷ lục, Đề cử cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tháng 9, tin tức bóng đá Anh 4/10, man utd, quỷ đỏ, U, ngoại hạng anh, mourinho, wenger, pep guardiola

Balotelli phát biểu chọc tức HLV Klopp

MU phá kỷ lục

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã phá vỡ kỷ lục về đội hình đắt giá nhất thế giới. Cơ quan nghiên cứu bóng đá nổi tiếng CIES Football Observatory mới đây đã xác nhận Man Utd là CLB có đội hình đắt đỏ nhất thế giới hiện nay, bỏ xa đội đứng thứ 2 Real Madrid đến 73 triệu bảng (626 triệu bảng và 553 triệu bảng). Đứng thứ 3 sau Man Utd và Real Madrid là Man City với giá đội hình lên đến 533 triệu bảng.

Đề cử cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tháng 9

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa chính thức cho công bố những cái tên tranh danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Ở hạng mục HLV có 5 cái tên được để cử bao gồm Pep Guardiola (Manchester City), Jurgen Klopp (Liverpool), Arsene Wenger (Arsenal), Mauricio Pochettino (Tottenham) và Alan Pardew (Crystal Palace).

Trong khi đó đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất bao gồm 5 cái tên: Son Heung-Min (Tottenham), Kevin De Bruyne (Manchester City), Adam Lallana (Liverpool), Romelu Lukaku (Everton) và Theo Walcott (Arsenal).

Arsenal nhiều tiền mặt hơn Real. Barca gộp lại

Theo Dailyrecord UK tiết lộ, bản báo cáo tài chính mới nhất của Arsenal đang gây ngạc nhiên lớn khi số dư tiền mặt trong tài khoản ngân hàng lên tới 226,5 triệu bảng. Con số này thực sự gây ngạc nhiên khi lượng tiền mặt này còn lớn hơn cả Real Madrid và Barcelona cộng lại, chỉ đứng sau Manchester United.

Chelsea tính đổi Fabregas lấy sao Serie A

Trước sự quan tâm ráo riết từ AC Milan cho tiền vệ Ces Fabregas, CLB Chelsea đã ngay lập tức ra điều kiện. Theo đó, The Blues sẽ chỉ để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi nếu như Milan chịu để hậu vệ Mattia De Sciglio đến theo chiều ngược lại. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli tuyên bố sốc MU phá kỷ lục Đề cử cầu thủ HLV xuất sắc nhất tháng 9 tin tức bóng đá Anh 4/10 man utd quỷ đỏ U ngoại hạng anh mourinho wenger pep guardiola
Xem thêm