Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 7/2: Sao NHA thách thức Ronaldo và Messi

Thứ ba, 07/02/2017 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao NHA thách thức Ronaldo và Messi, hậu vệ Arsenal lên tiếng sau trận thua Chelsea, Martial lên tiếng về việc bị đẩy khỏi M.U,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 7/2.

Sao NHA thách thức Ronaldo và Messi

Khi mà thể lực và phong độ thi đấu đã không còn như xưa, cả Ronaldo lẫn Messi đều không cho thấy sự vượt trội trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa này. Hiện tại cầu thủ đang dẫn đầu cuộc đua là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với 34 điểm. Kế tiếp là Cavani (PSG) 33 điểm. Trong khi đó bám sát ở vị trí thứ 3 là Luis Suarez, Messi và Lukaku với 32 điểm.

Mùa này, chân sút của Everton Lukaku đang cho thấy một phong độ cực kỳ ổn định,  Lukaku đã ghi được 16 bàn thắng tại Premier League mùa này, và nếu tiếp tục giữ được hiệu suất ghi bàn, anh hoàn toàn có thể trở thành Vua phá lưới NHA 2016/17.

Tin bóng đá Anh 7/2, arsenal, chelsea, man utd, MU,lukaku,Laurent Koscielny,wenger,mourinho,martial

Tiền đạo Tây Ban Nha tiết lộ bị ngăn cản gia nhập Chelsea trong mùa Đông

Mới đây, tiền đạo Fernando Llorente cho biết anh đã không thể tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua do phía Swansea không cho phép. Chia sẻ trên tờ Mirror, chân sút Swansea cho hay: "Tôi từng làm việc với HLV Conte ở Juventus. Rất khó có chuyện CLB chủ quản chịu bán cầu thủ trụ cột của họ trong mùa Đông và Swansea cũng vậy. Thương vụ này thất bại cũng là điều bình thường".

Hậu vệ Arsenal phân trần sau trận thua Chelsea

Mới đây, trung vệ Laurent Koscielny đã ngầm trách móc HLV Arsene Wenger liên quan đến lựa chọn nhân sự của ông ở trận thua 1-3 trước đối thủ Chelsea.

“Theo tôi, chúng tôi đã ưu tiên đưa ra sân một vài cầu thủ (thay vì dựa vào phong độ thực tế). Đáng ra chúng tôi đã phải chơi đồng đội hơn nữa, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó. Chúng tôi đã bị họ đánh bại bằng những đòn phản công. Giờ thì mọi chuyện trở nên rất phức tạp. Về số học thì chưa gì kết thúc nhưng mọi chuyện rất khó khăn. Chúng tôi phải trở lại là chính mình ngay lập tức”, Laurent Koscielny cho biết.

Martial lên tiếng về việc bị đẩy khỏi M.U

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo người Pháp, Anthony Martial đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh sắp bị đẩy khỏi Man Utd. “Đừng nghe lời báo chí. Nó không đúng sự thật. Cảm ơn. Tiến lên Man Utd”, Martial cho biết.

Dù không phản đối ra mặt nhưng rõ ràng việc phải ngồi dự bị thường xuyên đang khiến Martial không thể thoải mái. 2 trận liên tiếp gần đây ở Premier League, Martial phải ngồi dự bị và không được ra sân phút nào. Nếu điều này tiếp tục tái diễn, có lẽ tương lai của Martial rất khó xác định.

Sao trẻ M.U giải nguy cho Granada

Andreas Pereira - cầu thủ thuộc biên chế Man Utd được mang tới Granada theo dạng cho mượn đã có một trận đấu chói sáng khi ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp giúp Granada đánh bại Las Palmas, qua đó nuôi hy vọng trụ hạng La Liga mùa này.

Từ đường chuyền của Carcela-González, Pereira dùng chân trái đỡ bóng nảy lên trước khi vung ra cú vô-lê vuốt bóng không thể cản phá. Với chiến thắng này, Granada đã thoát khỏi vị trí “đội sổ” và chỉ còn kém nhóm an toàn 5 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 7/2 arsenal chelsea man utd MU lukaku Laurent Koscielny wenger mourinho martial
Xem thêm