Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật 25/5

Thứ tư, 25/05/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mourinho đạt thỏa thuận cá nhân với M.U, lộ giá Ibra sẽ gia nhập Man Utd, Arsenal vô địch kiếm tiền,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 25/5.

VIDEO: Những pha solo đẳng cấp của Eric Cantona trong màu áo Man Utd

Mourinho đạt thỏa thuận cá nhân với M.U

Ngày hôm qua 24/5, đại diện của Jose Mourinho và GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward đã có cuộc gặp gỡ cuối cùng để thống nhất hợp đồng giữa Người đặc biệt và M.U. Theo Sportsmail, cuộc đàm phán đã diễn ra khá thuận lợi và nếu không có gì thay đổi, cựu HLV Chelsea sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm, nhận mức lương 15 triệu bảng/mùa tại đội chủ sân Old Trafford. Theo dự kiến, hai bên sẽ ngồi lại để ký kết một bản hợp đồng vào ngày mai, thứ Năm (26/5).

Mourinho,M.U, Man Utd, Arsenal,tin tức bóng đá Anh,ngoại hạng anh, liverpool, mourinho ky ket voi M.U,Ibrahimovic gia nhập Man Utd,Ibrahimovic,sa thai van gaal,hlv mourinho,jose mourinho,ngoại hạng anh,tin tuc bong da anh,chelsea,liverpool,man city

Mourinho đang rất gần với M.U

Lộ mức giá Ibra đồng ý tới Old Trafford.

Dù đã ở tuổi 34 song Ibra vẫn là một cái tên rất hot trên TTCN bởi phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng trong màu áo PSG ở mùa giải vừa qua. Chính vì vậy Man Utd rất muốn có được sự phục vụ của lão tướng này. Tuy nhiên, cái giá để Ibra tới nước Anh chắc chắn sẽ không hề rẻ. Theo Goal, Ibra sẽ nhận mức lương sau thuế là 250 nghìn bảng/tuần khi tới Old Trafford trong 12 tháng đầu tiên. Mặc dù số tiền trên có thể không bằng những lời mời chào từ Mỹ hay Trung Quốc, tuy nhiên Ibra vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao và M.U rõ ràng là một sự lựa chọn phù hợp với anh ở thời điểm này.

Arsenal vô địch kiếm tiền tại giải Ngoại hạng

Theo một báo cáo mà tờ Daily Mail thông báo, Pháo thủ thành London đã vô địch về doanh thu trong mùa giải này. Số tiền hơn 100 triệu bảng mà thầy trò Wenger mang về cho đội bóng từ tiền bản quyền truyền hình, tiền thưởng do tham dự cúp C1, tiền bán vé và các phi vụ quảng cáo khác. Đứng ở các vị trí thứ hai và thứ ba là Man City và Man Utd. Nhà vô địch NHA Leicester City chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 với 93 triệu bảng kiếm được.

Huyền thoại M.U chê bai Mourinho

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại CLB Eric Cantona đã mỉa mai vị HLV gần như 99% sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong mùa giải tới Jose Mourinho. Theo 'King Eric', Mou không phải là lựa chọn phù hợp cho Quỷ đỏ mà chỉ có Pep mới là gương mặt duy nhất thích hợp, đáp ứng những mong mỏi của BLĐ và NHM Man Utd trên toàn thế giới.

Liverpool chiêu mộ thủ thành trẻ người Đức

The Kop đang vô cùng khẩn trương trên TTCN. Sau một mùa giải trắng tay, ưu tiên của họ vào lúc này là bổ sung lực lượng ở tất cả các vị trí. Và mới đây, Liverpool đã cho ra mắt BHĐ tiếp theo của mùa hè này khi ký kết thành công với thủ thành trẻ tuổi người Đức, Loris  Karius. Ngôi sao người Đức đã hoàn tất các thủ tục y tế tại Anfield vào ngày hôm qua 24/5 và chính thức gia nhập Lữ đoàn đỏ Liverpool ở mùa hè này, sau trường hợp của Joel Matip từ Schalke 04 trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho M.U Man Utd Arsenal tin tức bóng đá Anh ngoại hạng anh liverpool mourinho ky ket voi M.U Ibrahimovic gia nhập Man Utd Ibrahimovic sa thai van gaal hlv mourinho jose mourinho ngoại hạng anh tin tuc bong da anh chelsea liverpool man city
Xem thêm